Sau nhiều lần gặp vận xui, Tuấn Hưng tiết lộ vợ đang mang thai lần 3

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 05/01/2019 16:32:00 +07:00

Nam ca sĩ hạnh phúc chờ đợi khoảnh khắc được lên chức bố lần thứ 3.

Góp mặt trong một đêm nhạc diễn ra tại Hà Nội, Tuấn Hưnggây bất ngờ cho khán giả khi tiết lộ Thu Hương đang mang thai lần 3. Cụ thể, trước khi trình diễn ca khúc Ngày cha gặp con, nam ca sĩ hạnh phúc: "Chẳng giấu gì quý vị tôi đang chờ đợi khoảnh khắc được lên chức bố lần thứ ba”.

Giọng ca Nắm lấy tay anh cũng nói thêm, khi lên chức ba mẹ mới hiểu rõ được sự vất vả của hai đấng sinh thành dành cho mình. Bản thân nam ca sĩ đã làm bố 2 lần và luôn xem giây phút chờ con chào đời là khoảnh khắc rất thiêng liêng.

tuan hung

 Tuấn Hưng hạnh phúc tiết lộ sắp lên chức bố lần 3.

Tuấn Hưng từng chia sẻ, phía sau thành công của anh luôn có bóng dáng và sự hi sinh của 4 người phụ nữ, trong đó Thu Hương là người giữ vị trí quan trọng đối với anh bên cạnh mẹ ruột và mẹ vợ.

Thời gian qua, nam ca sĩ liên tục gặp vận xui khi liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát bị hủy đột ngột khiến anh sốc phải nhập viện, siêu xe tiền tỷ gặp sự cố, bị đau bụng phải nhập viện rửa ruột trong đêm giao thừa Tết dương lịch... Những lúc gặp khó khăn, Thu Hương luôn là người ở bên cạnh động viên chồng.

Mặc dù bản thân cũng đang có công việc kinh doanh riêng nhưng Thu Hương luôn dành thời gian đồng hành, hỗ trợ Tuấn Hưng. Thời gian nam ca sĩ ra nước ngoài lưu diễn, Thu Hương cũng đi cùng để chăm sóc cho anh.

Chung sống với nhau nhiều năm và có 2 thiên thần nhỏ nhưng tình cảm của vợ chồng nam ca sĩ khiến khán giả ghen tị vì luôn mặn nồng như những ngày mới yêu nhau.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn