Sau Nhã Phương, Trường Giang hứa hẹn sẽ 'sắp xếp cuộc đời’ Nam Em

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/03/2018 07:20:00 +07:00

Câu nói của Trường Giang tại “Ơn giời” khiến khán giả nhớ lại màn cầu hôn của anh với Nhã Phương.

Video: Trường Giang hứa hẹn “sắp xếp cuộc đời” Nam Em

Gương mặt gây chú ý nhất tuần này của Ơn giời cậu đây rồiNam Em. Không chỉ là khách mời nữ duy nhất, Nam Em còn có một quá khứ “lẫy lừng” tại chương trình mùa 3 khi bước vào tình huống trong đêm tân hôn với trưởng phòng Trấn Thành, phó phòng Ngô Kiến Huy.

Diễn theo bản năng, người đẹp hóa thân thành cô dâu đồng tính, nhảy múa, hò hét để đối mặt với các trưởng phòng. Kết thúc tiết mục, nhiều nghệ sĩ lắc đầu chịu thua khả năng ứng xử của Nam Em khiến cô day dứt và luôn cảm thấy có lỗi mỗi khi gặp lại các trưởng phòng. Nghe tin Nam Em trở lại, NSƯT Hoài Linh cũng ái ngại vì nữ khách mời “thích gì làm đó” này.

Tái xuất ở mùa 4, Nam Em sẽ đối đầu cùng trưởng phòng Trường Giang trong khung cảnh mùa thu đầy lãng mạn. Trường Giang vừa gặp Nam Em liền gọi cô là “bà nội” rất thân thương, trìu mến.

_MG_0173

Trường Giang hứa hẹn muốn "sắp xếp cuộc đời" của Nam Em.

Yêu nhau lâu nhưng Trường Giang luôn cảm thấy lo sợ vì sự chênh lệch giữa mình và người yêu. Nói chuyện cùng Trường Giang, Nam Em từ chối đứng dậy vì muốn bảo vệ danh dự và hình ảnh của nam trưởng phòng do giới hạn thước tấc.

Thế nhưng, cô vẫn yêu Trường Giang nhất vì “anh không cao, không trẻ nhưng anh là người đối xử với em tốt nhất”. Người đẹp cũng khẳng định chính Trường Giang giúp mình tin vào đàn ông. Tất nhiên, Trường Giang không thể làm ngơ trước lời đường mật của Nam Em.

Cách đây không lâu, Trường Giang từng công khai mong Nhã Phương hãy về sắp xếp lại cuộc đời mình. Thế nhưng, nam danh hài lại yêu cầu: “Hãy để anh sắp xếp lại cuộc đời em” khi Nam Em thú nhận mình từng gặp rất nhiều đàn ông đểu trong đời.

Đang hạnh phúc, Trường Giang bất ngờ yêu cầu chia tay và đồng thời, người thứ 3 cũng sẽ xuất hiện đẩy tình huống lên cao trào.

Ở một diễn biến khác, sau 3 năm, Hải Triều mới tái ngộ sân khấu Ơn giời, cậu đây rồi. Lần này, nam diễn viên có dáng mặc áo dài đẹp nhất nhì showbiz sẽ hóa thân thành rùa biển, con trai của “quy lão tiên sinh” Trấn Thành.

Tại đây, chính Hải Triều và Trấn Thành cùng nhau thể hiện hàng loạt thần thái để phô diễn tầm “quan trọng” của mình khiến khán giả cười ngất.

_MG_0338

 

Vốn là rùa nhưng Hải Triều lại sở hữu một vẻ ngoài ngày càng bóng bẩy. Điều này làm dấy lên nghi ngờ trong lòng Trấn Thành cũng như khả năng có con thừa tự cho dòng tộc. Thế nhưng, chính Hải Triều lại “tố” cha mình là nguyên nhân dẫn đến sự nữ tính hiện tại. Tiếp đến, một thai nhi xuất hiện để vạch trần một sự thật oái oăm đầy bất ngờ.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn