Sau Messi, Neymar, đến lượt Ronaldo bị IS dọa xử tử

Thể thaoThứ Ba, 31/10/2017 11:15:00 +07:00

Ngôi sao mới nhất bị đội ngũ tuyên truyền của IS đưa vào bộ ảnh ghê rợn đe dọa World Cup 2018 chính là Cristiano Ronaldo.

Trong thời gian gần đây, SITE Intel Group, được biết đến là tổ chức theo dõi và phát tán nội dung tuyên truyền của các tổ chức khủng bố trên thế giới, liên tục công bố những bức ảnh đe dọa World Cup 2018 của IS. Trên những tấm poster này là hình ảnh các ngôi sao bóng đá bị hành quyết.

Cristiano Ronaldo là nhân vật mới nhất bị đưa lên bộ ảnh ghê rợn này. Trong đó, ngôi sao vừa nhận giải The Best cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đang quỳ gối trước một phần tử phiến quân IS trong một ngôi nhà đổ nát. Hình ảnh này đi kèm lời đe dọa: "Thông điệp của bọn ta là những thứ các người nhìn thấy, không phải những gì các người nghe thấy. Các người hãy cứ đợi đi, bọn ta cũng vậy".

ronaldo is 3

Ronaldo là nhân vật mới nhất bị đưa lên poster của IS.

Trước Ronaldo, SITE Intel Group từng tung ra tấm poster về hai ngôi sao khác của bóng đá thế giới là Lionel Messi và Neymar. Messi xuất hiện tới hai lần, một lần bị cầm tù với một bên mắt chảy máu, lần khác thì lại bị... chặt đầu. Một nhân vật khác cũng bị đe dọa là HLV Didier Deschamps của đội tuyển Pháp. 

Những sản phẩm tuyên truyền này được phát tán nhắm tới World Cup 2018, giải đấu sẽ diễn ra ở Nga vào mùa hè năm sau. 

messi is

Tấm poster Messi với thông điệp ngắn gọn: "Khủng bố".

messi neymar is 4

 Tấm poster rùng rợn nhất: Messi bị chặt đầu, Neymar chờ đến lượt.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn