Sau ly hôn, vợ cũ của Việt Anh tiếc nuối vì chưa một lần được mặc áo cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/06/2019 12:46:00 +07:00

Sau 3 năm sống chung và gần 4 năm đăng ký kết hôn với Việt Anh, Hương Trần vẫn chưa một lần được mặc áo cưới.

Diễn viên Việt Anh và Hương Trần vừa hoàn tất thủ tục ly hôn. Họ đăng ký kết hôn vào năm 2015. Trước đó, họ có 3 năm sống chung. Tuy vậy, Việt Anh và Hương Trần chưa tổ chức hôn lễ.

Khi Hương Trần chia sẻ chuyện ly hôn, một người bạn của cô chia sẻ: "Chị nhớ cách đây gần 4 năm, em bảo với chị là em sắp cưới rồi. Mắt em tràn ngập hạnh phúc khi nhắc đến người đó.

Thời gian qua, em vẫn luôn âm thầm bên cạnh làm hậu phương vững chắc và sinh cho người đó cậu con trai kháu khỉnh nhưng người đó vẫn chưa mặc cho em chiếc váy cưới mà nhẽ ra em phải được mặc từ lâu".

Trước chia sẻ của người bạn, Hương Trần trả lời: "Nhanh quá chị nhỉ, chờ đợi bao nhiêu năm, điều ước bao nhiêu năm vẫn chỉ là ước".

Tuy vậy, Hương Trần khẳng định, điều đó giờ không còn quan trọng đối với cô. "Bây giờ, em chỉ cần con em là đủ. Đó là thứ cao cả hơn nhiều so với chiếc váy cưới kia".

Viet anh

 Hương Trần và Việt Anh gắn bó với nhau trong hơn 7 năm.

Trước đó, Hương Trần chia sẻ Việt Anh là người chủ động đệ đơn ra tòa. Nam diễn viên nhiều lần muốn ly hôn với cô. "Việt Anh luôn muốn giải thoát khỏi cuộc hôn nhân này” - Hương Trần nói.

Hiện nhiều thông tin cho rằng, có người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Việt Anh và Hương Trần. Tuy nhiên, vợ cũ của nam diễn viên từ chối trả lời.

Mai Lan
Bình luận