Sau ly hôn, Trương Quỳnh Anh: ‘Sẽ mạnh mẽ và phải yêu thương bản thân mình hơn’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/03/2019 16:30:00 +07:00

Nữ ca sĩ chia sẻ, bây giờ cô muốn sống cho mình nhiều hơn và làm những điều bản thân thích.

Tái xuất âm nhạc với MV Dành cả thanh xuân cho mọi người,Trương Quỳnh Anhnhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả khi MV nhanh chóng đạt con số triệu lượt xem. Bản thân nữ ca sĩ cũng rất bất ngờ vì đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của cô sau một thời gian im hơi lặng tiếng cũng như biến cố hôn nhân.

Qua ca khúc, Trương Quỳnh Anh muốn gửi gắm thông điệp đời người con gái chỉ trải qua một lần thanh xuân, hãy biết yêu thương bản thân mình trước khi yêu người khác, đừng vì một người phải hối tiếc những tháng ngày tươi đep.

truong quynh anh (1)

Ở tuổi 30, Trương Quỳnh Anh khoe nhan sắc cuốn hút với thần thái quyến rũ.

Thời gian qua, Trương Quỳnh Anh cũng xây dựng hình ảnh bản thân theo hướng một người phụ nữ hiện đại, tự lập. Sau những khó khăn đã trải qua, nữ ca sĩ ngày càng yêu thương bản thân hơn.

"Tôi phải dựa vào bản thân mình, những chuyện không làm được vẫn phải cố gắng làm được bởi mình chỉ có một lựa chọn đó. Tôi phải xác định cái gì quan trọng với mình hơn.

Hiện tại, tôi muốn sống cho mình nhiều hơn, những việc làm cho bản thân vui cảm thấy thoải mái tôi sẽ làm. Còn những thứ làm tôi mệt mỏi, mất thời gian, khiến mình cảm thấy khó chịu và già hơn, tôi sẽ không làm” – nữ ca sĩ bộc bạch.

truong quynh anh (2)

Thời gian qua, bên cạnh vai trò một ca sĩ, Trương Quỳnh Anh còn nhận được nhiều kịch bản phim. Ngoài ra, cô cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

truong quynh anh (3) 3

Mỹ nhân sinh năm 1989 cũng vừa tậu cho mình một chiếc xe hơi tiền tỷ vào đầu năm 2019.

truong quynh anh (4) 3

Dù bận rộn nhưng Trương Quỳnh Anh luôn cố gắng dành thời gian để dạy dỗ, chăm sóc cho con trai cưng của mình - bé Sushi.

truong quynh anh (5) 5

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn