Sau ly hôn, cô gái đốt trụi ảnh cưới và được dân mạng ủng hộ nhiệt tình

Đời sốngThứ Sáu, 22/12/2017 08:00:00 +07:00

Làm gì với ảnh cưới sau khi ly hôn là câu hỏi làm đau đầu khá nhiều chị em, và người phụ nữ dưới đây đã khiến rất nhiều chị em hả hê với hành động đốt sạch ảnh cưới của mình.

Theo tài khoản facebook S.K đăng trên một hội chị em, cô có một anh chồng không thể nào tệ hơn, ngoại tình khi vợ đang mang bầu. Thậm chí, chồng của S.K còn tệ tới mức đi ăn nhậu khi vợ vượt cạn và mắng nhiếc vợ khi cô gọi điện tới thông báo về sự việc. Chính vì thế, S.K đã quyết định bỏ chồng.

Trong hình ảnh có thể có: ngọn lửa

Mặc dù, sau đó anh ta hối hận, năn nỉ vợ đừng bỏ mình nhưng S.K đã quyết nên không thể lay chuyển được cô. Thuyết phục vợ không thành, anh ta lại quay ra đòi trả 1.5 chỉ vàng làm lễ cưới lại cho gia đình anh ta. Bức xúc trước hành động  trơ trẽn này, S.K đã yêu cầu chính mẹ chồng phải tới nhà, người lớn hai bên gia đình ngồi nói chuyên thì sẽ trả không thiếu một phân vàng thì anh ta mới thôi.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, ngọn lửa

Vì trước đó chỉ làm đám cưới chứ không đăng kí kết hôn nên thủ tục không có gì rườm rà. S.K sinh con và cho bé mang họ mẹ. Mặc dù không gửi một đồng trợ cấp nào cho con. Thứ còn lại duy nhất sau đám cưới của cô chính là bộ ảnh cưới thì cô đã mang đi đốt. Mặc dù câu chuyện đã xảy ra từ 3 năm trước nhưng gần đây, cô mới kể lại câu chuyện của mình trên một hội chị em và nhận được sự đồng tình, cổ vũ rất lớn vì chẳng ai yêu nổi một anh chồng như thế.

Bạn H.T bình luận: “Đốt chứ để làm gì? Rác nhà”.

Bạn P.L.T thì tư vấn thêm: “Trước khi đốt ảnh thì nhớ cắt ảnh mình ra chứ. Sau đó thì lấy tro ảnh mang ra cống rắc”.

Bạn A.V cảm thán: “Phụ nữ bản lĩnh là phải ậy. Giữ là giữ hạnh phúc, Không hạnh phúc thì buông. Có những thứ bỏ đi thì  mới biết sao không bỏ sớm hơn. Cái bản thân người phụ nữ tiếc là tiếc những kỉ niệm chứ không phải thằng đàn ông”.

P.P đồng tình: “Lúc cưới thì mình không chụp ảnh cưới, chỉ chụp mỗi hai cái ảnh phóng to thì cũng cho lên đường rồi”.

Video: Trọn bộ ảnh cưới của Hiệp gà và người vợ thứ 3

Tuy ủng hộ việc S.K bỏ người đàn ông như vậy nhưng một số chị em nhắc nhở cô về việc đốt ảnh vì có tục kiêng đốt ảnh của người sống.

M.M bình luận: “Xé đi hoặc vứt thùng rác chứ đốt ảnh người sống là kiêng đấy”. 

Và để tránh việc người quen nhìn thấy mặt mình chình ình ở bãi rác thì bạn K.T khuyến cáo nên  lấy sơn đen phủ kín rồi hãy vứt ra thùng rác.

Trong tác phẩm Rừng Nauy của tác giá Haruki Murakami, nhân vật Toru Watanabe từng nói về việc đốt hết những lá thư tình rằng: "Thư cũng chỉ là giấy thôi mà, cứ đốt chúng đi và những gì trong lòng mình sẽ còn lại mãi mãi, còn những gì phai nhạt thì sẽ cứ nhạt phai".

Có thể thấy, việc đốt bỏ ảnh, thư, quà... không phải là chuyện cá biệt của một vài người mà khá phổ biến. Trên đây là câu chuyện của mẹ S.K. Vậy còn bạn thì sao? Bạn sẽ làm gì với ảnh cưới sau khi ly hôn? Bạn có đồng tình với việc đốt ảnh cưới của cô ấy không? Hãy chia sẻ với chúng tôi nhé.

PHƯƠNG LINH
Bình luận
vtcnews.vn