Sau lùm xùm bị chèn ép, Yến Trang tặng khán giả món quà bất ngờ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/04/2017 11:13:00 +07:00

Sau những lùm xùm về việc bị ê kíp “The Remix” chèn ép, Yến Trang bất ngờ tung ra MV lyrics cho ca khúc mới nhất của mình.

Trong đêm thi chung kết 1 của The Remix, Yến Trang đã hóa thân thành một nàng geisha quyến rũ của xứ sở hoa anh đào sôi động với giai điệu Hip hop qua ca khúc Buông.

Hinh anh Sau lum xum bi chen ep, Yen Trang tang khan gia mon qua bat ngo

 

Tuy nhiên, phần dàn dựng, chỉnh sửa của nhà đài khiến cho khán giả cảm thấy thất vọng vì không tận hưởng được trọn vẹn tiết mục của Yến Trang. Trên sóng truyền hình, phần biểu diễn của nữ ca sĩ chủ yếu quay cận mặt nên rất khó để khán giả không có mặt tại đó cảm nhận được cô đã dàn dựng như thế nào.

Rất đông fan đã lên tiếng đòi lại công bằng cho nữ ca sĩ. Về phía Yến Trang, cô nàng bỗng dưng mất tích và hoàn toàn không có phát ngôn nào chính thức liên quan đến sự việc này.

Hinh anh Sau lum xum bi chen ep, Yen Trang tang khan gia mon qua bat ngo

Yến Trang cá tính trong bộ ảnh mới.

Thay vì tranh cãi, Yến Trang bất ngờ tung ra MV lyrics cho ca khúc mới nhất. Cùng với việc chuyên tâm tập luyện vũ đạo, dàn dựng để mang đến cho khán giả những phần trình diễn bùng nổ nhất trên sân khấu, Yến Trang vẫn đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc.

Sản phẩm mới với tựa đề Dù anh muốn được chắp bút bởi nhạc sĩ trẻ Marzuz, một cái tên còn khá mới trong làng nhạc Việt. Ca khúc với giai điệu bắt tai, dễ dàng chiếm được cảm tình của người nghe đã từng được Yến Trang thể hiện rất thành công trên sân khấu The Remix.

Hinh anh Sau lum xum bi chen ep, Yen Trang tang khan gia mon qua bat ngo 3

 

Sở dĩ Yến Trang phát hành ngay MV lyrics của ca khúc Dù anh muốn vì hiệu ứng nhận được từ khán giả khá tích cực. Cô không muốn người hâm mộ phải đợi lâu hơn nữa để được thưởng thức bản hoàn chỉnh của sản phẩm này.

Đây là món quà mà Yến Trang muốn gửi tặng tới tất cả những ai đã và đang theo dõi, ủng hộ cô trong suốt chặng đường The Remix nói riêng cũng như sự nghiệp của Yến Trang nói chung. “Phát súng” mở màn này sẽ là tiền đề cho sự xuất hiện đầy ấn tượng của Yến Trang trong đêm chung kết The Remix 2017 diễn ra vào ngày 28/4 tới.

Hinh anh Sau lum xum bi chen ep, Yen Trang tang khan gia mon qua bat ngo 3

 

Video: Ca khúc mới của Yến Trang

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn