Sau liveshow ở Hội An, Hà Anh Tuấn mang 'Truyện ngắn' tới Hà Nội và Sài Gòn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 20/09/2019 11:10:00 +07:00

Hai đêm diễn nữa diễn ra tại Hà Nội và Sài Gòn trong tháng 10 này, chắc chắn sẽ đem lại những xúc cảm âm nhạc mùa thu tuyệt đẹp cho người yêu nhạc Hà Anh Tuấn.

Với những khán giả từ khắp nơi tìm đến nhà hát Hội An trong hai đêm diễn của Hà Anh Tuấn vào cuối tuần qua, cảm xúc và ký ức của một chương trình âm nhạc da diết, nhiều cung bậc chắc chắn vẫn còn trong tâm trí.

Nhiều khán giả hết mực khen ngợi show diễn của Hà Anh Tuấn, mỗi năm một chất và sáng tạo. Dù đưa ra nhiều các ca khúc, sự thể nghiệm ấy vẫn được khán giả ngợi khen với các ca khúc thực sự chất lượng.

ha anh tuan2

Hà Anh Tuấn cho ra mắt nhiều ca khúc mới trong liveshow "Truyện ngắn". 

Người ta nghĩ tới đêm Truyện ngắn Hội An với nhiều điều đáng nhớ, không chỉ với âm nhạc mà còn lắng đọng, ý nghĩa trong nhiều khoảnh khắc. Mở màn đêm nhạc ở Hội An, Hà Anh Tuấn đã thực hiện một điều tử tế - trích 200 triệu đồng từ số tiền thu lại của đêm nhạc để dành tặng trung tâm bảo trợ trẻ em nhiễm chất độc màu da cam tỉnh Quảng Nam với mong muốn các em có mùa trung thu ấm cúng.

Tiếp theo đó là một màn trình diễn lắng đọng với 5 em bé khuyết tật. Đêm nhạc trôi qua như một cuốn truyện với 4 chương và mỗi chương là một câu chuyện âm nhạc thật khác biệt. Và có lẽ ấn tượng nhất là khi Hà Anh Tuấn “mời” tất cả những khán giả vì bất kì lý do nào mà không có cơ hội được sở hữu tấm vé, còn đứng ngoài dõi theo Hà Anh Tuấn vào bên trong sân khấu. Khoảnh khắc đó, đẹp lắm.

Nhìn lại từng tiết mục, khoảnh khắc đã diễn ra trong Truyện ngắn, nhiều người có lẽ sẽ tự hỏi: Biết bao giờ sẽ có một Truyện ngắn 2 hay Truyện ngắn 3 nữa?

Không để khán giả phải chờ lâu khi mới đây, ekip của concert Truyện ngắn cùng Hà Anh Tuấn đã quyết định mở thêm 2 đêm diễn nữa tại Hà Nội và Sài Gòn trong tháng 10 này. Đây có lẽ là tin vui nhất với khán giả - những người không có dịp lặn lội vào tận Hội An để xem Hà Anh Tuấn biểu diễn.

ha anh tuan

 

Ngay cả với những khán giả đã thưởng thức trọn vẹn đêm diễn tại Hội An, được thưởng thức lại các tiết mục của Hà Anh Tuấn ngay tại Hà Nội hay Sài Gòn cũng là một trải nghiệm thú vị khác.

Với Hà Anh Tuấn và những người đồng sự, đây sẽ không hẳn là một show “diễn lại” khi họ luôn cố gắng mang đến những điều mới mẻ, bất ngờ cho khán giả từ những điều nhỏ nhất. Chắc chắn, Truyện ngắn tại Hà Nội hay Sài Gòn cũng sẽ gom góp nhiều điều đặc biệt gửi tới khán giả.

vũ minh
Bình luận
vtcnews.vn