Sau lễ ăn hỏi bí mật, MC Đức Bảo dẫn cho hai huyền thoại Ryan Giggs và Paul Scholes

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/11/2017 11:45:00 +07:00

Sau lễ ăn hỏi bí mật với nữ BTV Truyền hình Quốc hội, nam MC, BTV Đức Bảo có buổi dẫn chương trình cho hai huyền thoại của “Quỷ đỏ” Manchester là Ryan Giggs và Paul Scholes.

Hai huyền thoại của “Quỷ đỏ” Manchester là Ryan Giggs và Paul Scholes có mặt tại Việt Nam trong một sự kiện diễn ra tại Hưng Yên. Hai danh thủ nằm trong số những tên tuổi nổi tiếng nhất lịch sử Manchester United (MU).

Họ cũng là những danh thủ quen thuộc và được yêu mến nhất đối với người hâm mộ Việt Nam. MC nam được giao trọng trách dẫn live cho các danh thủ chính là MC Đức Bảo, người được mệnh danh có khả năng dẫn song ngữ tốt nhất của VTV. Nam MC vẫn ngập trong men say hạnh phúc khi mới đây, lễ ăn hỏi của anh với nữ BTV Truyền hình Quốc hội mới diễn ra.

Trên trang cá nhân, chia sẻ cảm xúc của mình, anh viết: “Một cảm giác hồi hộp chưa từng cảm nhận trong 30 năm cuộc đời. Vậy là tôi đang bước trên những bước đầu tiên con đường tới thiên đàng hạnh phúc cùng người em”.

Đức Bảo sinh năm 1987, là MC được yêu thích với chương trình Chúng tôi là chiến sĩ, Cà phê sáng và hàng loạt chương trình, sự kiện dẫn song ngữ Việt - Anh,...

Thông qua hàng loạt chương trình yêu cầu trình độ dẫn song ngữ điêu luyện, MC Đức Bảo đã khẳng định được tên tuổi với lối dẫn dắt thông minh, chuyên nghiệp và ứng biến linh hoạt.

Khi được hỏi về những người có ảnh hưởng tới sự nghiệp cầm mic của mình, nam MC cho biết: "Ở Việt Nam, tôi rất thích cách phong cách của chú Lại Văn Sâm, chú có lối nói hấp dẫn, thân thiện và cả hóm hỉnh. Ở nước ngoài, tôi thích cách dẫn của Ryan Seacrest. Anh đã đồng hành từ mùa đầu tiên của American Idol năm 2002 và gắn bó với chương trình suốt 15 mùa. Anh ấy điển trai, tinh tế, thanh lịch, hóm hỉnh và cực kì thông minh".

Anh vui vẻ trò chuyện cùng huyền thoại của Man Utd.

Anh vui vẻ trò chuyện cùng huyền thoại của Man Utd. 

Đảm nhận vai trò MC song ngữ trong buổi họp báo, MC Đức Bảo đã có dịp giao lưu cùng Ryan Giggs và Paul Scholes. MC Đức Bảo cho biết: “Nhìn Ryan Giggs thật phong độ và trẻ trung. Anh khiến cho tôi và các fan hâm mộ của Manchester United thấy như gặp hình ảnh của ngôi sao chạy cánh đỉnh cao thế giới thời xưa. Danh thủ Ryan Giggs ăn nói hóm hỉnh, tinh tế và lịch sự nhưng cũng đầy nhiệt huyết cho công tác đào tạo bóng đá trẻ của Việt Nam”.

Khi được hỏi cảm nhận về Paul Scholes, MC Đức Bảo hào hứng chia sẻ: “Paul Scholes cực kỳ thân thiện. Sự ấm áp và thân thiện của anh trong từng câu nói, hành động chính là điểm cộng chiếm cảm tình của tất cả mọi người. Đặc biêt là các cổ động viên của Manchester rất chuyên nghiệp, hào hứng và tràn ngập tình cảm ấm áp với hai huyền thoại của Ryan Giggs và Paul Scholes. Paul Scholes còn có ý định cùng Ryan Giggs chơi golf tại Việt Nam sau này khi có dịp”.

Trong khuôn khổ cuộc họp báo, MC Đức Bảo đã thông báo những tin vui đối với bóng đá Việt Nam như: “Ryan Giggs, Paul Scholes muốn đem con sang tập bóng đá tại Việt Nam, hai danh thủ sẵn sàng giúp đỡ để đào tạo tài năng trẻ bóng đá Việt Nam”.

Minh Minh
Bình luận
vtcnews.vn