Sau lần tự tử hụt, chồng cũ Phi Thanh Vân muốn 'nhắm mắt, bỏ mặc thế giới xung quanh'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 17/03/2019 15:35:00 +07:00

"Đôi lúc, tôi thực sự chỉ muốn được nhắm mắt, ngừng suy nghĩ, bỏ mặc thế giới xung quanh" - Bảo Duy nói.

Thời gian qua, Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân là cái tên gây chú ý khi anh tự tử do mượn nợ quá nhiều. Sau lần tự tử hụt, Bảo Duy lại tiếp tục khiến bạn bè không khỏi lo lắng khi muốn buông xuôi mọi thứ.

"Cuộc đời thật mỉa mai! Cần phải có nỗi buồn để biết được niềm vui, tiếng ồn để biết trân trọng sự tĩnh lặng, và mất mát để biết được giá trị của cái đang có.

Mỗi ngày trôi qua của cuộc đời này thật tẻ nhạt. Đôi khi, tôi dường như quên mất ý nghĩa của bản thân mình, những mong muốn, những cảm xúc mờ nhạt.

Đôi lúc, tôi thực sự chỉ muốn được nhắm mắt, ngừng suy nghĩ, bỏ mặc thế giới xung quanh, và cũng mong chờ thế giới cũng đối với tôi y như vậy.

Những con người xung quanh, họ chứng tỏ từ thái độ đến cách cư xử khiến mình cảm thấy giá trị mình bị thấp đi rất nhiều!" - Bảo Duy chia sẻ. Ở phần bình luận, nhiều bạn bè đã gửi lời động viên, mong chồng cũ của Phi Thanh Vân mau chóng lấy lại tinh thần để tiếp tục công việc.

chong cu phi thanh van (1) 3

Chồng vũ Phi Thanh Vân từng tự tử vì vay nợ quá nhiều.

Đầu tháng 2/2019, Bảo Duy tiết lộ mình đã uống thuốc tự tử vì làm ăn thua lỗ, mắc nợ xã hội đen hàng chục tỷ đồng, không còn khả năng lo cho gia đình.

"Tết này là cái Tết kinh khủng nhất trong đời tôi. Tôi như sống trên đống lửa vì đang nợ ngập đầu đến gần 10 tỷ đồng, lãi mẹ đẻ lãi con liên tục, không sao xoay sở được nữa. Ngày nào cũng có người đến tìm tôi đòi nợ. Tôi thật sự bế tắc, không biết có thể cầm cự, sống tới lúc nào nữa" - chồng cũ Phi Thanh Vân kể.

Bảo Duy cho biết, sau khi ly hôn với Phi Thanh Vân và ra đi cùng 2 bàn tay trắng, anh lao vào kinh doanh để chứng tỏ bản thân không phải kẻ ăn bám vợ. Tuy nhiên, vì bị lừa khi kinh doanh bất động sản, anh mượn nợ gần 10 tỷ đồng. Đến khi vỡ nợ, bạn bè quay lưng, Bảo Duy phải nương nhờ cửa chùa.

ph-thanh-van-duoc-chong-chu-cap-nuoi-con1-ngoisao.vn-w600-h900

Phi Thanh Vân và chồng cũ khi còn mặn nồng. 

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn