Sau kỳ tích lịch sử, U23 Việt Nam tiếp tục nhận 'cơn mưa tiền thưởng'

Kinh tếChủ Nhật, 28/01/2018 08:00:00 +07:00

Xuất sắc giành Á quân U23 châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục nhận được những giải thưởng có giá trị từ các doanh nghiệp trong nước.

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC bày tỏ sự ấn tượng vì màn trình diễn của các cầu thủ.

Ngay sau khi trận chung kết kết thúc, ông Trịnh Văn Quyết quyết định dành tặng cho BHL và cầu thủ U23 Việt Nam gói nghỉ dưỡng 1 tuần tại hệ thống các resort của tập đoàn FLC trị giá 5 tỷ đồng.

Chia sẻ về quyết định của, ông Trịnh Văn Quyết bày tỏ sự ngưỡng mộ, vô cùng hài lòng về hành trình đầy kì diệu của U23 Việt Nam.

top-u23-1903282

Rất nhiều doanh nghiệp bày tỏ sự ngưỡng mộ, vô cùng hài lòng về hành trình đầy kì diệu của U23 Việt Nam. 

“Phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết -3 độ C và mặt sân trắng xoá tuyết, đội bóng áo đỏ đã phải nhận bàn thua từ khá sớm. Nhưng một lần nữa, cái tên Quang Hải lại khiến 90 triệu người dân Việt Nam thổn thức.

Phút 41, cú sút của anh xé toang mảnh lưới U23 Uzbekistan đưa trận đấu trở về thế quân bình”, ông Quyết thuật lại diễn biến trận đấu đầy hào hứng.

"Chính điểm tựa rất lớn nơi khung thành là thủ môn Bùi Tiến Dũng đã giúp cho U23 Việt Nam đứng vững trong khoảng thời gian rất dài sau đó.

Dù sự nghiệt ngã của bóng đá đã đến với bàn thua ở những giây cuối, nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn là những người hùng của dân tộc.

Các em đã chiến đấu trong suốt 630 phút lịch sử qua 6 trận đấu và như vậy với người hâm mộ là quá đủ rồi”, ông Trịnh Văn Quyết chốt lại.

Với phần quà từ tập đoàn FLC, ông Trịnh Văn Quyết hi vọng các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những trận đấu dài đầy mệt mỏi và căng thẳng.

“Tôi tin rằng, lứa cầu thủ này sẽ còn làm nên nhiều kì tích cho lịch sử bóng đá Việt Nam thời gian tới. Chúc các cầu thủ sức khỏe, chân cứng đá mềm”, ông Quyết gửi lời chúc tới các cầu thủ U23 Việt Nam.

Trước đó, ông Trịnh Văn Quyết cũng đã dành tặng đội tuyển U23 Việt Nam 1 tỷ đồng và thủ môn FLC Thanh Hóa Bùi Tiến Dũng 500 triệu đồng vì thành tích vượt qua U23 Qatar ở trận bán kết.

Ngoài ra, trong khi thi đấu Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) tài trợ 200 triệu đồng cho tuyển U23 Việt Nam vừa giành giải Nhì trong trận chung kết gặp Uzbekistan.

Phần quà còn lại là do Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (Đạm Phú Mỹ) quyết định thưởng tại chỗ để động viên các cầu thủ U23 Việt Nam đã có tinh thần thi đấu tuyệt vời trước đối thủ mạnh Uzbekistan. 

Đặc biệt, công ty này sẽ mời toàn bộ thành viên U23 Việt Nam sang Nga dự khán trận chung kết World Cup 2018 sẽ diễn ra vào mùa hè này.

Công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) ngày 26/1 đã quyết định trao thưởng 6 tỷ đồng vì thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam.

Số tiền gồm 5 tỷ đồng trao cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và 1 tỷ đồng giành cho đội tuyển vì đã đạt thành tích xuất sắc trong giải U23 châu Á.

Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố trao tặng 31 huy chương bằng vàng với tổng trị giá là 3 tỷ đồng cho toàn bộ tuyển thủ và ban huấn luyện của U23 Việt Nam sau khi đội tuyển trở về nước.

Tập đoàn Mường Thanh cũng quyết định tặng một năm nghỉ dưỡng cho toàn đội tuyển U23 Việt Nam tại hệ thống 53 khách sạn của doanh nghiệp trên toàn quốc.

u23-vietnam-u23uzbe-01-1855483

Xuất sắc giành được giải Á quân U23 châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục nhận được những giải thưởng có giá trị từ các doanh nghiệp trong nước. 

Trong khi đó, Công ty cổ phần bất động sản Thế Kỳ - CENLAND (thành viên thuộc Tập đoàn CEN Group) tặng riêng huấn luyện viên Park Hang-Seo một căn hộ tại thuộc dự án The K-Park tại khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, trị giá 1,3 tỷ đồng.

Doanh nghiệp này cũng 3 tỷ đồng tặng cầu thủ và các thành viên ban huấn luyện voucher mua nhà (trị giá 100 triệu đồng/người) tại các dự án của hệ thống này trên toàn quốc. 

Video: U23 Việt Nam nhận huy chương Bạc sau trận chung kết phi thường

Việt Vũ
Bình luận
vtcnews.vn