Sau khi tháo sụn mũi vì nguy cơ hoại tử, tình hình hiện tại của Lệ Quyên ra sao?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 27/10/2018 15:14:00 +07:00

"Nữ hoàng phòng trà" đã cập nhật tình trạng hiện tại của mình cho khán giả.

Những ngày qua, khán giả bất ngờ với thông tin Lệ Quyên phải tháo bỏ sụn mũi vì có nguy cơ hoại tử. Không muốn để khán giả lo lắng, giọng ca Sầu tím thiệp hồng vừa cập nhật tình trạng hiện tại của mình và cho biết, chỉ khi lên sân khấu gặp khán giả, cô mới khỏe nhanh.

Lệ Quyên chia sẻ, cô đi diễn liên tục từ chiều đến tối và mặt đã bớt sưng. "Bạn trang điểm khá vất vả với sống mũi không sụn của chị Quyên" - nữ ca sĩ dí dỏm. Chia sẻ này của Lệ Quyên khiến khán giả thở phào nhẹ nhõm và bớt lo lắng hơn.

le quyen

 

Tối 25/10, đại diện của Lệ Quyên bất ngờ thông báo nữ ca sĩ phải phẫu thuật tháo bỏ sụn mũi vì gặp biến chứng. Mũi của Lệ Quyên từng sửa nhiều năm trước nhưng gần đây cơ thể tự đào thải sụn cũ nên bị sưng nặng.

“Ai cũng biết chị Lệ Quyên sửa mũi từ chục năm nay. Nhưng gần đây, mũi của chị bị sưng rất nặng. Lúc đầu chị còn nghĩ không sao, uống thuốc sẽ khỏi nhưng không phải. Lệ Quyên rất lo lắng, đến gặp bác sĩ. Cơ thể của Lệ Quyên đang đào thải sụn cũ và bác sĩ chỉ định phải tháo sụn ra gấp”, đại diện Lệ Quyên chia sẻ.

Nếu không tháo sụn, vùng mũi của Lệ Quyên sẽ có nguy cơ bị nhiễm trùng, hoại tử và nguy hiểm tới tính mạng. "Nữ hoàng phòng trà" từng muốn trì hoãn lịch tháo sụn để đảm bảo công việc nhưng bác sĩ yêu cầu cô phải tháo ngay lập tức.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn