Sau khi Quang Huy xác nhận chuyện ly hôn, Phạm Quỳnh Anh lần đầu lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/10/2018 22:28:00 +07:00

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh lần đầu lên tiếng về việc ly hôn nhà sản xuất Quang Huy sau nhiều năm chung sống.

Ngày 22/10, nhà sản xuất Quang Huy xác nhận thông tin ly hôn nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Anh cho biết: "Chúng tôi gửi đơn ly hôn lên tòa án nhân dân quận 3 và mới có giấy thông báo thụ lý vào tuần trước".

Trước tuyên bố của Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh giữ im lặng. Tối 24/10, nữ ca sĩ mới lần đầu lên tiếng.

Giọng ca gốc Hà Nội chia sẻ: "Một đoạn đường dài vừa rẽ lối. Thật ra là quyết định rẽ của chúng tôi cũng đã có từ lâu. Chúng tôi dành một quãng thời gian dài để cho qua hết những căng thẳng, để bình tâm và tìm hướng giải quyết nhẹ nhàng nhất".

00 10

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã nộp đơn ly hôn

Nữ ca sĩ cảm ơn bạn bè, người hâm mộ quan tâm tới cô và nhà sản xuất Quang Huy. Tuy nhiên, cô khẳng định, hiện tại cả hai không còn buồn nữa.

"Quãng thời gian ấy đã qua và bây giờ, chúng tôi quen với cuộc sống mới, công việc mới của cả hai cũng dần ổn định. Chúng tôi tôn trọng các mối quan hệ riêng hay chuyện cá nhân của nhau, dành mối quan tâm chung là việc chăm lo cho hai cô công chúa thật tốt", Quỳnh Anh chia sẻ.

Phạm Quỳnh Anh mong giới truyền thông khép lại câu chuyện ly hôn của cô và nhà sản xuất Quang Huy. Cô hy vọng: "Mọi sự quan tâm của mọi người sẽ trở thành lời chúc bình an cho hai cháu và chúc may mắn cho cả hai chúng tôi".

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy kết hôn vào năm 2012 sau 10 năm yêu nhau. Cả hai có 2 con gái chung. Họ vướng tin đồn chia tay từ năm 2016 nhưng khi đó nhà sản xuất Quang Huy phủ nhận. 

Khi quay trở lại với sự nghiệp ca hát, Phạm Quỳnh Anh cũng thường xuyên bị hỏi về cuộc hôn nhân với Quang Huy. Tuy nhiên, cô chọn cách im lặng hoặc nêu lý do để không đưa ra câu trả lời.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn