Sau khi nghỉ việc tại Toyota, 'người hùng' kỹ sư Lê Văn Tạch mở garage riêng tại Vĩnh Phúc

Kinh tếThứ Ba, 27/03/2018 11:27:00 +07:00

Sau khi tuyên bố nghỉ việc tại Toyota Việt Nam, "người hùng" kỹ sư Lê Văn Tạch quyết định về nhà mở garage riêng mang thương hiệu cá nhân tại thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc).

Sau khi kỹ sư Lê Văn Tạch tuyên bố nghỉ việc tại Toyota Việt Nam, trao đổi với PV báo điện tử VTC News, anh Tạch cho biết, đã quyết định về nhà mở garage riêng mang thương hiệu cá nhân.

Giải thích về quyết định của mình, anh Tạch cho hay: "Tôi xin nghỉ việc tại Công ty Toyota Việt Nam (TMV) để về nhà mở garage ôtô chuyên chăm sóc, bảo dưỡng và sửa chữa các xe ôtô gia đình từ 4 chỗ đến 8 chỗ. Khách hàng mà tôi hướng tới sẽ là những chủ xe thực sự quan tâm tới việc duy trì các thông số kỹ thuật của xe để xe vận hành an toàn và bền lâu”.

20170829094746-ky-su-le-van-tach-1

 Sau khi tuyên bố nghỉ việc tại Toyota Việt Nam, kỹ sư Lê Văn Tạch quyết định về nhà mở garage riêng mang thương hiệu của riêng mình.

Trao đổi với PV báo điện tử VTC News, anh Lê Văn Tạch tiết lộ, garage ô tô của anh có địa chỉ tại thành phố Phúc Yên, cách ngã tư sân bây Nội Bài khoảng 8km. Như vậy, với địa chỉ này, anh có thể phục vụ khách hàng tại Vĩnh Phúc và khách hàng đi từ Hà Nội sang cũng không quá xa.

Nhiều khả năng, đầu tháng 5/2018, garage mang thương hiệu "Lê Văn Tạch" sẽ chính thức đi vào hoạt động. “Hiện nay, xưởng đã được sơn kẻ xong và đang chờ khô để cuối tuần này đưa thiết bị về để lắp đặt. Thợ sẽ được làm quen với các thiết bị hiện đại và quy trình làm việc chuyên nghiệp trong khoảng một tháng. Khi nào mọi sự chuẩn bị đều tốt thì mình sẽ chính thức khai trương”, anh Tạch chia sẻ.

Được biết, kỹ sư Lê Văn Tạch đã gửi đơn xin nghỉ việc tới lãnh đạo Công ty Toyota Việt Nam vào ngày 13/3, theo quy định của công ty, sau 45 ngày mới chính thức dừng công việc. Như vậy, khoảng đầu tháng 5/2018, anh Tạch mới chính thức không còn là nhân viên tại Toyota Việt Nam.

Tâm sự về hành trình 15 năm làm việc tại Toyota, kỹ sư Lê Văn Tạch không tránh khỏi xúc động: ''Dù gì nơi đó tôi cũng gắn bó tới 15 năm, có những người đồng nghiệp của tôi coi nhau như anh em, cũng có rất nhiều người tốt làm cùng mình. Nói tiếc thì cũng có. Lúc tôi xin nghỉ, nhiều đồng nghiệp bất ngờ lắm, hỏi tôi tại sao lại nghỉ, nhưng tôi cho rằng, đây là thời điểm thích hợp để dừng lại".

Anh Tạch tâm sự: "Tôi vẫn sẽ làm một công việc liên quan đến ô tô, nhưng tôi muốn là nó sẽ mang đến nhiều ý nghĩa hơn đối với mọi người. Tôi vẫn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của mọi người liên quan tới lĩnh vực ô tô, góp 1 chút kiến thức của mình để phục vụ cộng đồng".

Video: Toyota lại thu hồi nhiều sản phảm do lỗi an toàn

Việt Vũ
Bình luận
vtcnews.vn