Sau khi khoe cát-xê khủng, Hoa hậu Phương Lê xách túi 1,5 tỷ đồng đi sự kiện

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/08/2018 11:13:00 +07:00

Hoa hậu Phương Lê mang theo chiếc túi Hermes da cá sấu bạch tạng có giá trị lên tới 1,5 tỷ đồng khi tới tham dự một sự kiện tại TP.HCM cùng với nữ diễn viên Diễm My.

JUNE1124 5

Hoa hậu Phương Lê tới tham dự một sự kiện tại TP.HCM. Cô rất vui khi có dịp hội ngộ nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng Diễm My. Cả hai vui vẻ trò chuyện. Phương Lê cho hay, chị rất ngưỡng mộ nhan sắc không tuổi của "nữ hoàng ảnh lịch".

JUNE1066 5

Hoa hậu Phương Lê và nữ diễn viên Diễm My tự tin khoe nhan sắc.

JUNE1008 3

Trong sự kiện, người đẹp gốc Trà Vinh mang theo chiếc túi xách Hermes Birkin được sản xuất mẫu giới hạn trên thế giới có giá lên tới 2 tỷ đồng.

JUNE0851 3

Hermes Birkin được giới mộ điệu đánh giá là một trong những chiếc túi đắt nhất thế giới và rất ít đại gia sở hữu được nó. Túi được làm từ da cá sấu bạch tạng, phần khung và khóa kéo được dát vàng. Trên túi còn đính thêm nhiều viên kim cương.

JUNE0773

Hoa hậu Phương Lê kết hợp túi da cá sấu với nhẫn kim cương và đồng hồ tiền tỷ.

JUNE0772

Dù trải qua 3 lần sinh nở nhưng Hoa hậu Phương Lê vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp. Chị từng được tạp chí Vogue của Thái Lan phỏng vấn về phương pháp giảm cân và cách giữ gìn sự trẻ trung. Chị cũng vừa được một hãng mỹ phẩm mời làm gương mặt đại diện với cát-xê lên tới hơn 2,2 tỷ đồng.

 Video: Hoa hậu Hoàn vũ nhảy tại sân khấu Grammy

>>> Đọc thêm: Hoa hậu Phương Lê diện váy 5.000 USD, hội ngộ ca sĩ Bảo Anh tại Hà Nội

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn