Sau khi gây sốt tại Hàn Quốc, Mỹ Tâm tung hit ‘Người hãy quên em đi’ phiên bản tiếng Hàn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/09/2018 11:20:00 +07:00

Nữ ca sĩ xem đây như một món quà đáp lại tình cảm từ khán giả.

Xuất hiện trong đêm nhạc diễn ra tại quảng trường văn hóa Sangam DMC - Hàn Quốc đầu tháng 9, Mỹ Tâm gây sốt khi thể hiện bản hit đình đám Người hãy quên em đi bằng tiếng Hàn. Trước sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả, “họa mi tóc nâu” quyết định phát hành ca khúc của mình tại xứ sở Kim Chi trong thời gian tới như một món quà tinh thần dành cho fan hâm mộ.

Phiên bản tiếng Hàn của Người hãy quên em đi từng khiến nhiều khán giả tham gia đêm nhạc tại Hàn Quốc nhầm lẫn là một ca khúc tiếng Hàn chứ không phải sáng tác được chuyển ngữ từ Việt sang Hàn.

Trước khi được "họa mi tóc nâu" mang sang Hàn Quốc trình diễn, ca khúc cũng từng gây sốt tại Việt Nam. Thậm chí, vũ điệu say rượu được Mỹ Tâm thể hiện trong bản hit này còn trở thành trào lưu trên mạng xã hội.

Video: Mỹ Tâm ngọt ngào hát hit "Người hãy quên em đi" bằng tiếng Hàn

Bên cạnh việc sang Hàn Quốc lưu diễn, Mỹ Tâm cũng tranh thủ thời gian họp với ê kíp Hàn Quốc và đi khảo sát sân vận động Jangchung - nơi diễn ra concert đầu tiên của cô tại xứ sở kim chi.

Trước đó, khi công bố thông tin về concert, nhiều fan hâm mộ giọng ca Người hãy quên em đi cực kì lo lắng vì không chuẩn bị kịp giấy tờ để sang Hàn Quốc xem thần tượng diễn. Hiểu được điều này, “họa mi tóc nâu” quyết định dời thời gian tổ chức concert từ tháng 9 sang cuối tháng 10/2018.

Chia sẻ thêm về concert Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st, nữ ca sĩ cho biết đây sẽ là đêm nhạc tập hợp những ca khúc trong album Tâm 9 cùng những tác phẩm được khán giả yêu mến nhiều năm qua.

my tam tung hit nguoi hay quen em di ban tieng Han (2)

Toàn bộ việc tổ chức và thực hiện concert lần này đều do ê kíp Hàn Quốc đảm nhận, trong đó nhà sản xuất âm nhạc Cho Sung Jin sẽ biên tập và giữ vai trò đạo diễn cùng với Mỹ Tâm.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị được lên lịch chi tiết và bắt đầu bước vào giai đoạn triển khai. Mỹ Tâm cho biết, cô tin rằng show diễn của mình sẽ mang tới những trải nghiệm mới lạ cũng như cảm xúc cho bản thân cô và khán giả tại xứ sở Kim Chi.

my tam tung hit nguoi hay quen em di ban tieng Han (3)

 

my tam tung hit nguoi hay quen em di ban tieng Han (1) 3

Mỹ Tâm đi kiểm tra địa điểm diễn ra concert.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn