Sau khi đăng ký hiến tạng, Việt Trinh khẳng định sẽ không kết hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/04/2019 11:14:00 +07:00

Sau khi đăng ký hiến tạng tại Bệnh viện Chợ Rẫy, nữa diễn viên Việt Trinh khẳng định, chị sẽ không kết hôn mà tiếp tục sống một mình chăm sóc con trai.

Viet trinh (1) 4

Nữ diễn viên Việt Trinh vừa đến bệnh viện Chợ Rẫy làm thủ tục hiến tạng sau khi mất. "Người đẹp Tây Đô" cho hay chị suy nghĩ về hành động này trong suốt 2 năm qua. Tới khi xem video nói về một người bị tai nạn hiến tạng sau khi mất và cứu được 5 người khác khiến chị quyết định thực hiện.

Viet trinh (5)

Việt Trinh nghẹn ngào chia sẻ lý do thực hiện nghĩa cử hiến tạng: “Khi mất đi, tôi vẫn mang đến niềm vui cho người khác, cho gia đình của họ và giúp họ làm tiếp những việc có ích cho cuộc đời. Với con trai của tôi nếu bé không còn mẹ bên cạnh nhưng bé biết trái tim, phổi, gan của mẹ vẫn hoạt động trong cơ thể của người khác, bé sẽ rất hạnh phúc".

Viet trinh (6)

Hơn 20 năm trước, Việt Trinh từng được ví là một trong tứ đại mỹ nhân của màn ảnh Việt, cùng với Diễm Hương, Y Phụng, Thu Hà. Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, chị vẫn giữ được vẻ đẹp ít ai bì kịp.

Viet trinh (4)

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp của “Người đẹp Tây Đô” cũng không có gì quá phức tạp. Chị ăn chay trường và dành khá nhiều thời gian tập yoga. Bên cạnh đó chị còn kết hợp cách chăm sóc da tại gia.

dien vien viet trinh (3) 5

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, hiện tại nữ diễn viên nhận ra tình yêu trai gái không còn quan trọng. Chị tuyên bố sẽ không kết hôn mà sống một mình để nuôi con trai khôn lớn và gắn bó với các công tác thiện nguyện.

dien vien viet trinh (2) 5

Khoảng 3 năm gần đây, Việt Trinh không còn tham gia diễn xuất hay làm đạo diễn. Chị chỉ nhận lời tham gia làm giám khảo cho một số gameshow.

dien vien viet trinh (1) 7

Việt Trinh được nhiều người ưu ái gọi là "người đẹp không tuổi". Sau bao nhiêu năm, chị vẫn khiến nhiều người xao xuyến với đôi mắt to đen láy, sống mũi thanh tú cùng nụ cười tỏa nắng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn