Sau khi chồng thiếu gia vào tù, cuộc sống Hoa hậu Phan Thu Ngân thế nào?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/04/2018 11:50:00 +07:00

Hoa hậu Phan Thu Ngân chăm chỉ làm việc, nuôi hai con nhỏ và tiếp tục chờ ngày được đoàn tụ với chồng.

Phan Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2000. Khi ấy cô tròn 20 tuổi với chiều cao 1m69, số đo 3 vòng 79-61-92.

Với làn da trắng, gương mặt tròn đầy, đôi mắt sáng trong, cô người mẫu trẻ giành được vương miện trong sự hài lòng của khán giả.

Phan Thu Ngân thời bấy giờ được gọi là "cô bé Lọ lem". Người đẹp sinh năm 1980 sống trong gia đình bình dân, bố mẹ ngày ngày bán bánh canh ở chợ, kinh tế eo hẹp.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Phan Thu Ngân thường phụ giúp bố mẹ rất nhiều.

2 9

Phan Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2000. 

Nhưng nhờ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2000, số phận Phan Thu Ngân đã đổi khác, cuộc đời của cô từ đây sang một trang mới.

Là một người mẫu trẻ, lại có thêm danh hiệu cao quý, nhiều người tin rằng, Phan Thu Ngân sẽ có một sự nghiệp thành công rực rỡ.

Thậm chí, cùng năm đăng quang, cô được lựa chọn tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ (Miss Universe), tuy nhiên người đẹp từ chối.

Thời điểm ấy, Phan Thu Ngân đưa ra lý do cô muốn tập trung việc học và được đi du lịch khắp nơi. Tuy nhiên, đây chỉ là lý do khôn ngoan của người đẹp, nguyên nhân chính là việc Phan Thu Ngân cưới chồng sớm.

Phan Thu Ngân - Hoa hậu Việt Nam từ bỏ hào quang, lấy chồng gia thế và kết cục buồn - Ảnh 2.

Biến cố đến với cuộc đời Thu Ngân khi cô đang mang thai lần 2. 

Sau đó, Phan Thu Ngân lên xe hoa với con trai của một nguyên Thứ trưởng Bộ Thương mại.

Cô gái Sài thành nên duyên với chàng thiếu gia Hà Nội trở thành tốn nhiều giấy mực của báo chí trong thời điểm ấy. Đây cũng chính là bước ngoặt thứ 2 trong cuộc đời của Phan Thu Ngân.

Khi cưới chồng đại gia, Phan Thu Ngân cũng có suy nghĩ như nhiều người khác. Cô không muốn dấn thân vào showbiz lắm hào quang nhưng không ổn định.

Cuộc sống ở gia đình quyền quý sẽ giúp cho cô bình yên và hạnh phúc hơn. Nhưng cuộc đời chẳng ai biết trước, đang là vợ thiếu gia yên bình và giàu có thì bất ngờ bố chồng và chồng vướng vào vòng lao lý.

Thời điểm ấy, vụ án của Thứ trưởng Bộ Thương mại cùng con trai trở thành tâm điểm của báo chí và cái tên Phan Thu Ngân cũng bị vướng vào.

Cuộc sống của "Cô bé Lọ lem" tưởng yên ấm, hạnh phúc trong giàu sáng cuối cùng lại rơi vào cảnh bi đát. Ngay sau biến cố của gia đình chồng, Phan Thu Ngân phải ngược vào TP.HCM sống cùng bố mẹ ruột.

Cũng bắt đầu từ đây, Phan Thu Ngân gần như mất tích khỏi làng giải trí và im ắng trong dư luận. Cô tập trung vào công việc kinh doanh để lo cho hai con và gia đình mình

Vì quá khép kín nên đời sống riêng tư của Hoa hậu Việt Nam 2000 trở thành điều bí ẩn với công chúng. Nhiều người còn bình luận, vương miện của Phan Thu Ngân không tỏa sáng và chìm nghỉm giữa dàn Hoa hậu.

Phan Thu Ngân - Hoa hậu Việt Nam từ bỏ hào quang, lấy chồng gia thế và kết cục buồn - Ảnh 3.

Hình ảnh của Phan Thu Ngân (áo đen, tóc ngắn) cách đây 3 năm. 

Tuy nhiên, cách đây vài năm, Hoa hậu Phan Thu Ngân có xuất hiện ở một vài sự kiện nhỏ lẻ nhưng cô vẫn rất hạn chế chia sẻ khi tiếp xúc với truyền thông.

Nhiều đồn đoán xoay quanh đời sống riêng tư của Phan Thu Ngân được người trong giới hé mở nhưng chẳng ai biết sự thật đúng sai. Câu trả lời vẫn chỉ có người trong cuộc mới chính xác nhất.

Cách đây ít năm, một người bạn trong giới thân thiết với Phan Thu Ngân tiết lộ, người đẹp tuổi Canh Thân vẫn chờ đợi chồng. Còn hiện tại, cuộc sống của Phan Thu Ngân bình yên, ổn định với hai con trai đã lớn.

Và may mắn với Phan Thu Ngân dù trải qua biến cố lớn nhưng nhan sắc của cô vẫn không thay đổi nhiều. Ở tuổi 38, Hoa hậu Việt Nam 2000 vẫn giữa được vẻ trẻ trung, xinh đẹp và ngọt ngào.

3 10

Dù có đôi lần xuất hiện trước công chúng nhưng Phan Thu Ngân vẫn giấu kín chuyện đời tư của mình.

Video: Hoa hậu Kỳ Duyên nói về mối quan hệ với Á hậu Huyền My

Nguồn: Tri thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn