Sau khi bí mật sinh con, Trang Khiếu lần đầu khoe chồng Tây cực điển trai

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 11/03/2018 11:07:00 +07:00

Hình ảnh người đàn ông bí ẩn cực điển trai, lịch lãm sánh đôi bên Trang Khiếu đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng.

Trên trang cá nhân, chân dài Trang Khiếu bất ngờ đăng tải hình ảnh sánh đôi bên một người đàn ông ngoại quốc bí ẩn. Bên cạnh vẻ rạng rỡ, hạnh phúc của Trang Khiếu thì vẻ điển trai, lịch lãm của anh chàng cũng khiến người hâm mộ quan tâm không nhỏ. Đông đảo người hâm mộ cho rằng đây chính là bố của cậu con trai Trang Khiếu mới hạ sinh. 

Vốn là người kín tiếng nên từ trước đến nay, Trang Khiếu rất ít khi chia sẻ về đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm. Chính vì thế, hình ảnh người đàn ông bí ẩn cô chia sẻ khiến không ít người bất ngờ. 

1

Dù không chia sẻ bất cứ điều gì nhưng người hâm mộ vẫn cho rằng anh chàng ngoại quốc cực điển trai này chính là ông xã của Trang Khiếu. 

Hiện tại, Trang Khiếu đang rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ, cũng như dành tất cả thời gian để chăm sóc cho con trai đầu lòng. Bên cạnh đó, nữ người mẫu vẫn giữ kín thông tin bạn đời và không tiết lộ danh tính cha đứa bé với mọi người.

Được biết, con trai của Trang Khiếu tên là Khải Minh. Cậu bé là kết quả của mối tình nhiều năm của nữ người mẫu với bạn trai ngoại quốc, cũng chính lý do nay là nguyên nhân khiến quán quân Next top model mùa đầu tiên gần như mất tích trong showbiz Việt gần 1 năm nay.

Video: Đăng Khôi cởi trần giặt quần áo giúp vợ ngày 8/3

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn