Sau ‘Hoa hậu Hoàn vũ’, Nguyễn Thị Loan muốn trở thành diễn viên

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/12/2017 11:10:00 +07:00

Người đẹp bày tỏ mong muốn được tham gia và thử sức mình trong các dự án điện ảnh.

Trở về sau cuộc thi Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Nguyễn Thị Loan trở thành cái tên được nhiều người săn đón. Liên tục xuất hiện ở các sự kiện với ngoại hình tươi tắn, gợi cảm và tràn đầy năng lượng, Nguyễn Thị Loan luôn thu hút sự chú ý của công chúng.

Không dừng lại ở các chương trình thời trang, nàng Á hậu còn góp mặt ở những sự kiện khác, trong đó có cả điện ảnh. Sau nhiều năm được biết đến với vai trò một “nữ hoàng sắc đẹp” truyền cảm hứng cho nhiều cô gái trẻ, Nguyễn Thị Loan trở thành một ví dụ điển hình cho việc sống và làm việc nghiêm túc để hiện thực hóa giấc mơ của bản thân.

DSC03532-10

 

Mới nhất, khi có cơ hội tiếp tục với nhiều nhân vật kì cựu trong làng điện ảnh Việt Nam, Nguyễn Thị Loan cảm thấy rất hứng thú khi biết được thêm nhiều điều cực kì thú vị.

Người đẹp cho biết bản thân đang mong muốn được thử sức ở lĩnh vực này với vai trò diễn viên. Để chinh phục được điều đó, Á hậu tiết lộ sẽ tham gia lớp học diễn xuất và võ thuật để tiếp cận được gần hơn với các dự án điện ảnh.

Sau khi trở về từ đấu trường nhan sắc quốc tế, Nguyễn Thị Loan vẫn tiếp tục bận rộn với lịch trình công việc của mình cũng như vai trò đồng hành với các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Bên cạnh đó, Nguyễn Thị Loan cũng ấp ủ dự án người đào tạo sắc đẹp và đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ ra mắt công chúng trong thời gian sắp tới.

MRAT0624 3

Sau khi "chinh chiến" tại 3 cuộc thi Hoa hậu lớn, Nguyễn Thị Loan bày tỏ mong muốn được trở thành diễn viên.

Thời gian qua, Nguyễn Thị Loan là cái tên luôn nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả trong nước lẫn quốc tế bởi những điều cô thể hiện được tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Mặc dù không lọt top 16 đi sâu vào vòng trong nhưng với những gì thể hiện được, Á hậu gây ấn tượng mạnh mẽ, góp phần đưa nét đẹp phụ nữ Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc quốc tế.

Video: Nguyễn Thị Loan đọ sắc cùng Thùy Dung trong loạt trang phục cắt xẻ táo bạo

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn