Sau Hari Won, đến lượt Thúy Ngân bỏ dẫn chương trình vì bị Trường Giang chỉ trích?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/03/2019 14:51:00 +07:00

Hari Won không ngần ngại nói Trường Giang là nguyên nhân khiến Thúy Ngân bỏ dẫn chương trình.

Video: Hari Won tố Trường Giang khiến Thúy Ngân ngừng làm MC

Sau thành công của vai Hân trong Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân lấn sân làm MC trong chương trình Ô hay gì thế này. Tuy nhiên, cô lại không được đánh giá cao khi dẫn dắt chương trình cùng Trường Giang. Sau vài tập phát sóng, nữ diễn viên nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả, thậm chí có người còn muốn Thúy Ngân nhường vai trò này cho Hari Won.

Không chỉ vậy, Thúy Ngân còn bị Lâm Vỹ Dạ yêu cầu tránh xa cô vì sợ bị “lây tính vô duyên” còn Hari Won, Yaya Trương Nhi muốn Thúy Ngân bớt nói.

truong giang (1)

Trường Giang xuất hiện một mình mà không có Thúy Ngân.

Trong tập tiếp theo của chương trình, Trường Giang xuất hiện một mình khiến Đại Nghĩa và Hari Won thắc mắc Thúy Ngân đang ở đâu. Trường Giang cho biết, vì bị chỉ trích quá nhiều, không nhận được lời động viên nên Thúy Ngân không dẫn chương trình nữa nên trong tập này anh phải làm MC một mình.

Thế nhưng, Hari Won cho biết chính Trường Giang là nguyên nhân dẫn đến việc Thúy Ngân ngừng làm MC. Với vai trò cố vấn, Hari Won đã chứng kiến toàn bộ quá trình làm việc giữa Trường Giang và Thúy Ngân. Cô cho biết, nam danh hài liên tục bài xích và đùa cợt khả năng của Thúy Ngân.

Ngay trên sóng, Trường Giang từng nhiều lần công khai chê Thúy Ngân vô duyên khiến cô rụt rè khi quay hình. Hari Won cho biết: “Ngày xưa làm chung, anh cũng chê em tơi tả vì nói tiếng Việt không rõ”. Thậm chí, chồng Nhã Phương còn nhận xét Hari Won và Đại Nghĩa trông như người mẫu cho người khác chụp ảnh dạo.

truong giang (2)

 

Hari Won kể, mình từng phải sống nhiều ngày tháng trong nước mắt nhưng may mắn có tình yêu từ Trấn Thành nên mới vượt qua được. Trong lúcTrường Giang bị Hari Won và Đại Nghĩa vạch trần, Thúy Ngân bất ngờ xuất hiện và cho biết cô sẽ tiếp tục làm MC để “trả thù” và thời gian qua đã đi học một khóa để “chặt chém” bạn dẫn.

Nữ diễn viên chia sẻ, cô đã học được một bí quyết là nên dùng mỹ nhân kế. Nghe đến đây, Hari Won khen Thúy Ngân xinh đẹp và cô nàng cũng tự tin đáp lại đàn chị: “Em đẹp mà, chỉ có điều em không có duyên thôi” khiến khán giả cười ngất.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn