Sau hàng loạt vận xui, Tuấn Hưng 'lấy hết những gì còn lại' mua xe sang 5 tỷ đồng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/01/2019 07:00:00 +07:00

Nam ca sĩ chia sẻ, anh và vợ rất vui khi mua được xe mới.

Tối 19/1, Tuấn Hưnghào hứng chia sẻ với khán giả khoảnh khắc anh cùng vợ con đi nhận xe mới tại Hà Nội. Được biết, giọng ca Tìm lại bầu trời là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu chiếc xe sang có giá gần 5 tỷ đồng.

Theo lời Tuấn Hưng chia sẻ, trong khi chiếc siêu xe Ferrari 16 tỷ đồng chưa sửa xong, vợ chồng anh quyết định lấy hết những gì còn lại trong nhà để mua một chiếc xe mới. Thời điểm cuối năm, cận kề Tết Nguyên đán Kỷ Hợi và cũng là lúc bé Son tròn 1 tuổi rưỡi nên nam ca sĩ và vợ rất vui mừng khi có xe mới.

tuan hung mua xe moi (6) 5

Tuấn Hưng vui vẻ khi mua được xe mới. Năm 2018, anh liên tục gặp xui khi liveshow kỷ niệm 10 ca hát bị hủy đột ngột, siêu xe Ferrari 16 tỷ đồng gặp tai nạn vỡ nát phần đầu, bị chấn thương mắt khi đang đá banh, nhập viện rửa ruột đêm giao thừa Tết dương lịch...

tuan hung mua xe moi (7) 5

Thu Hương rạng rỡ trong ngày cùng chồng đi nhận xe mới, cô hiện mang thai con thứ 3. Trước đó, vợ chồng Tuấn Hưng đã có 2 thiên thần nhỏ là bé Su Hào và bé Son. Nếu Su Hào được Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội thì bé Son lại được anh giấu rất kỹ.

tuan hung mua xe moi (4) 3

Tuấn Hưng hạnh phúc hôn vợ trong ngày nhận xe mới. Nam ca sĩ từng chia sẻ, Thu Hương là một trong bốn người phụ nữ quan trọng nhất với anh. Bản thân Thu Hương là người đồng hành, quan tâm và chăm sóc cho chồng trong cuộc sống lẫn công việc.

tuan hung mua xe moi (5) 3

Nội thất bên trong xe khá sang trọng.

tuan hung mua xe moi (1)

 

tuan hung mua xe moi (3)

Bé Su Hào rất hào hứng với xe mới. Cậu nhóc liên tục chạy nhảy quanh chiếc xe và còn thích thú ngồi vào ghế lái, xoay vô lăng. Tuấn Hưng vui vẻ cho biết Su Hào là chủ nhân tương lai của chiếc xe.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn