Sau hai tuần nhập viện, Hồng Đào lấy lại sức khỏe nhờ 'thiên thần'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/10/2019 17:09:00 +07:00

Nữ nghệ sĩ chia sẻ, cô nhận được rất nhiều sự yêu thương từ gia đình, đồng nghiệp và cả những người bạn xã giao.

Trưa 6/10, nghệ sĩ Hồng Đào lần đầu chia sẻ về những ngày cô nằm trong bệnh viện vì bị suy nhược. Nữ nghệ sĩ chia sẻ, cô gặp được rất nhiều "thiên thần" trong những ngày ốm nặng.

"Các em tôi ngưng cả việc làm để lo chăm sóc tôi, mẹ tôi vẫn cặm cụi nấu nướng, bố tôi nhắn liên tục: 'Đứa nào mệt về nghỉ, bố vào chăm cho'”.

Hai đứa con tôi, chúng nó cãi nhau suốt nhưng đợt mẹ ốm, Vicky xin nghỉ làm, chiều chiều hai chị em chở nhau vô bệnh viện, Tí Tẹo học bài, Vicky chạy việc lung tung, thấy tóc tai con bù xù, mặt mày tím tái, tôi giỡn: 'Vicky, con phải trang điểm lên cho xinh tươi, ở đây nhiều bác sĩ đẹp trai'" - Hồng Đào dí dỏm chia sẻ.

Nữ nghệ sĩ tâm sự, không chỉ được gia đình và những đồng nghiệp thân thiết lo lắng, cô còn nhận được sự quan tâm từ những người bạn mà theo cô là "cả đời gặp nhau chỉ chào qua loa".

"Tôi lấy lại sức từ những yêu thương, giống như lời của ông anh đồng nghiệp: 'Anh tin Đào nó sẽ khoẻ' khi cả đoàn quyết định chờ tôi cho một dự án quan trọng. Thử hỏi có ai may mắn như tôi không nhỉ? Cảm ơn tất cả mọi người" - Hồng Đào nói thêm.

hongdao

 Hồng Đào tươi tắn và rạng rỡ hơn sau hai tuần nhập viện vì suy nhược.

Đầu tháng 9 vừa rồi, Hồng Đào nhập viện vì bị suy nhược. Sau khi sức khỏe ổn định hơn, nữ nghệ sĩ được xuất viện, về nhà tịnh dưỡng thêm. Trong loạt ảnh được NSND Hồng Vân chia sẻ, Hồng Đào khiến fan lo lắng vì thần sắc nhợt nhạt, mệt mỏi và nhiều khán giả gửi lời chúc sức khỏe đến nữ nghệ sĩ.

Giữa tháng 7/2019, Hồng Đào và Quang Minh xác nhận ly hôn sau hơn 20 năm bên nhau. Nữ nghệ sĩ nói về sự tan vỡ một cách khéo léo: "Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi.

Có những thay đổi bất ngờ làm tôi ngơ ngác. Tôi nhận ra rằng, cuộc sống không bao giờ diễn ra đúng với kế hoạch của mình". Đường ai nấy đi nhưng Quang Minh - Hồng Đào vẫ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có cách ứng xử rất văn minh, cả hai không ngại chạm mặt tình cũ khi cùng góp mặt trong một dự án điện ảnh.

Tin đồn Quang Minh - Hồng Đào ly hôn rộ lên từ năm 2016 nhưng cả hai một mực phủ nhận, khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc. Tháng 6/2019, tin đồn này một lần nữa rộ lên và Quang Minh - Hồng Đào từ chối trả lời. Được biết, cả hai có mâu thuẫn lớn và đã giải quyết thủ tục ly hôn từ năm ngoái.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn