Sau hai năm đi hát, cuộc sống của ‘ngọc nữ Bolero’ Tố My gây ‘choáng’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/11/2017 15:56:00 +07:00

Hai năm sau khi trở thành Á quân “Solo cùng Bolero 2015”, cuộc sống của Tố My như bước sang một trang mới.

Tố My được khán giả biết đến từ chương trình Solo cùng Bolero 2015. Với giọng hát ngọt ngào và vẻ ngoài xinh xắn, cô còn được khán giả ưu ái gọi là "ngọc nữ Bolero". Thế nhưng, ít ai biết Tố My từng tốt nghiệp Đại học Luật và làm việc trong ngành một thời gian. Chính niềm đam mê nghệ thuật đã khiến cô gái trẻ quyết định từ bỏ công việc văn phòng để đến với sân khấu âm nhạc.

Hai năm kể từ khi bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp, cuộc sống của Tố My cũng thay đổi chóng mặt. Trước đây, "ngọc nữ Bolero" phải ở trọ, phụ thuộc vào tài chính của bố mẹ nhưng nay cô đã "tậu" cho mình căn nhà 5 tỷ đồng tại TP.HCM nhờ chăm chỉ chạy show, làm gương mặt quảng cáo cho một số nhãn hàng... bên cạnh sự hỗ trợ của gia đình.

Sở hữu một giọng hát mượt mà, gương mặt sáng sân khấu, Tố My còn xuất hiện trong nhiều liveshow lớn của các nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Chí Tài, Trường Giang... Cũng chính nhờ bolero, cô có được một cuộc sống sung túc, có thể mua những món mình thích và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn.

IMG_2560 7

Hiện tại, ngoài việc chạy show, nữ ca sĩ còn dành thời gian đi du lịch nhiều nơi và tham gia các công tác thiện nguyện.

Trong bộ ảnh mới nhất, "ngọc nữ Bolero" gây ấn tượng với hình ảnh một quý cô sang chảnh trong trang phục và phụ kiện hàng hiệu của Just Cavalli, Lovisa... đối lập hoàn toàn với hình ảnh thướt tha mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Tố My cho biết, cô không muốn mọi người luôn "mặc định" rằng hát bolero phải sến, bản thân cô rất thích biến hóa với thời trang, khi thì năng động, lúc nhẹ nhàng, gợi cảm...

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ cũng gây chú ý với dự án làm mới bolero mang tên Street Bolero, làm mới lại những ca khúc bất hủ qua hơi thở người trẻ nhận được phản hồi khá tốt với những MV đã phát hành như Mưa rừng, Người ngoài phố, Người tình không đến...

Tố My gây ấn tượng khi diện loạt trang phục hàng hiệu dạo phố:

IMG_2517 6

 

IMG_2510 5

 Hai năm kể từ khi bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp, cuộc sống của Tố My cũng thay đổi chóng mặt.

IMG_2305 3

 

IMG_2204

Nhờ chăm chỉ chạy show, cô đủ điều kiện làm những thứ mình thích chứ không còn phụ thuộc tài chính bố mẹ như trước. 

IMG_2422 4

 

Video: Tố My mang đàn lên đỉnh núi hát Bolero

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn