Sau giả trai, cạo đầu, Phạm Băng Băng dịu dàng bên trẻ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/09/2011 08:10:00 +07:00

(VTC News) – Mỹ nữ xinh đẹp không ngừng thao túng trí tưởng tượng của người hâm mộ khi liên tục thay đổi phong cách: hết giả trai, cạo đầu đến...

(VTC News) – Mỹ nữ xinh đẹp của Hoàn Châu Cách Cách không ngừng thao túng trí tưởng tượng của người hâm mộ khi liên tục thay đổi phong cách: hết giả trai, cạo đầu đến dịu dàng, nữ tính.

Mới đầu tháng 3/2011, nàng “Kim Tỏa” đã khiến thế giới phát sốt khi công bố loạt hình giả nam táo bạo trên tạp chí dành cho đàn ông GQ (Trung Quốc). Trước đó,  người đẹp vấp phải tin đồn có “trục trặc” về giới tính khi cô liên tục thực hiện những nụ hôn đồng giới với bạn diễn. Với bộ vest sành điệu, cá tính, trông Băng Băng thật mạnh mẽ, lịch thiệp và sexy bên những bạn diễn đồng giới cũng gợi cảm không kém.

Phạm Băng Băng giả trai với phong cách lịch lãm hồi tháng 3

Dường như chưa thỏa chí lắm, đến tháng 7/2011,  trên Vogue, hoa đán Trung Quốc lại tung ra một bộ ảnh sáng tạo mới và vẫn tiếp tục giả trai, khoe ngực trần nóng bỏng “trêu ngươi” dư luận.

Tháng 7, kiều nữ xinh đẹp lại xuất hiện với bộ vest nam khoe ngực trần gợi cảm

Chỉ đến khi nàng “tắc kè hoa” xinh đẹp này chịu “xuống tóc” để xuất hiện trên trang bìa tạp chí Esquire tháng 9/2011 kỷ niệm 15 năm thành lập tờ báo này và cũng là món quà đón tuổi 30 của chính mình với cái đầu trọc thì các fan mới được dịp “tá hỏa” vì thú ăn chơi sành điệu và mức độ táo bạo “tới bến” của thần tượng.

Và trở lại với cái đầu trọc nam tính trong tháng 9 mới đây

Chưa bao giờ ngại làm mới mình, Phạm Băng Băng trở thành cái tên “hot” nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ trong nhiều năm qua. Rũ bỏ hàng loạt scandal “vong ơn bội nghĩa”, “hồ ly cướp chồng”,… nữ diễn viên xinh đẹp vẫn có một sự nghiệp điện ảnh, nghệ thuật cũng như tiền tài, danh tiếng rực rỡ mà nhiều sao nữ nổi tiếng cũng phải mơ ước.

Bên cạnh đó, người đẹp tài sắc đến từ Sơn Đông cũng luôn biết cách khiến cho cuộc sống của mình trở nên ý nghĩa. Cô liên tục tham dự các sự kiện từ thiện và một trong những chuyến từ thiện gần đây nhất tại Tây Tạng đã giúp Băng Băng có được ý tưởng mới mẻ để thực hiện một bộ ảnh tuyệt đẹp, trong sáng và thấm đẫm nhân văn.

Gần nhất, nữ diễn viên "Triệu thị cô nhi" đã tái xuất với vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng và nhân hậu bên một em bé Tây Tạng

Những bức ảnh hồn hậu từ ánh mắt, nụ cười đến cái ôm siết bao dung khiến Phạm Băng Băng và người bạn diễn bé nhỏ của cô là em bé Tây Tạng lem luốc trở thành những nhân vật cực kỳ quan trọng biểu trưng cho sự thành công của cuộc chinh phạt đói nghèo, bệnh tật và những bất hạnh của trẻ em Tây Tạng, ở đó tất yếu kết quả của sự thành công ấy xuất phát từ những tấm lòng bác ái, nhân hậu, biết sẻ chia.

Tác phẩm nghệ thuật trọn vẹn cả tâm và sắc ấy sẽ thực sự tạo dấu ấn trên tạp chí Trendshealth số phát hành vào tháng 9 này.

Ngắm bộ ảnh đẹp và mới nhất của "nữ hoàng scandal" Phạm Băng Băng:

 
 
 
 
 
 

Hoàng Nghĩa(Theo Sina)
Bình luận
vtcnews.vn