Sau cáo buộc môi giới mại dâm, Seungri tuyên bố giải nghệ, rút khỏi nhóm Big Bang

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/03/2019 16:35:00 +07:00

Thành viên nhóm Big Bang tuyên bố rút lui khỏi ngành giải trí sau những ồn ào thời gian qua.

Trưa 11/3, Seungri - thành viên của nhóm nhạc đình đám Big Bang khiến khán giả, đặc biệt là fan hâm mộ sốc khi viết tâm thư, tuyên bố rút lui khỏi ngành giải trí sau hàng loạt những cáo buộc liên quan đến pháp luật thời gian qua.

Nam ca sĩ chia sẻ, anh nghĩ ở thời điểm hiện tại, việc tốt nhất là anh nên rút lui khỏi giới nghệ sĩ. Những áp lực từ dư luận và cáo buộc môi giới mại dâm quá lớn nên anh nghĩ tốt nhất mình nên giải nghệ.

"Suốt hơn 1 tháng vừa qua, tôi nhận rất nhiều sự căm ghét, chỉ trích từ khán giả. Cơ quan chức năng cũng đang tiến hành điều tra và với tình hình này, tôi dần trở thành tội đồ của đất nước và bản thân tôi không thể chấp nhận chuyện mình cứ sống mà lơ đi, tránh xa mọi thứ xung quanh" - Seungri bộc bạch.

Em út của Big Bang cũng nói thêm, suốt 10 năm qua, anh nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả cũng như người dân Hàn Quốc, anh rất cảm ơn vì điều đó.

"Và tôi nghĩ, tôi chỉ có thể sống dưới cái tên YG và Big Bang đến thời điểm này thôi. Một lần nữa, tôi chân thành xin lỗi, thật sự xin lỗi. Chân thành cảm ơn mọi người đã yêu thương tôi thời gian qua" - Seungri chia sẻ.

seungri

 Showbiz Hàn Quốc vốn khắc nghiệt nên Seungri gặp không ít chỉ trích với những ồn ào của mình.

Tâm thư của Seungri ngay lập tức thu hút sự chú ý và tạo nên những tranh cãi trái chiều. Trong khi một bộ phận khán giả bày tỏ sự tiếc nuối và không tin đây là sự thật thì nhiều ý kiến khác tiếp tục chỉ trích Seungri, cho rằng anh quá hèn khi vấp ngã mà không chịu đứng lên, không nghĩ đến những ai đã ủng hộ mình.

Big Bang là nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng trên thế giới, dưới quyền quản lý của công ty YG Entertainment. Hoạt động âm nhạc hơn 10 năm với 5 thành viên: G-Dragon, T.O.P, Taeyang, Daesung và Seungri, Big Bang được xem là tượng đài âm nhạc Hàn Quốc với những thành tích nổi bật và mỗi thành viên đều có sức hút riêng.

Sau khi các thành viên như T.O.P, G-Dragon đi nghĩa vụ, fan vẫn đang chờ đợi ngày nhóm nhạc này tái xuất nhưng có lẽ, với bức tâm thư và hành động giải nghệ của Seungri, ước mơ của V.I.P - cộng đồng fan Big Bang sẽ còn khá xa. Thời gian qua, nam ca sĩ vướng hàng loạt ồn ào liên quan đến pháp luật, trong số đó có môi giới gái mại dâm.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn