Sau cái chết của bạn thân Sulli, Goo Hara đột ngột qua đời ở tuổi 28

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/11/2019 18:43:00 +07:00

Nguyên nhân đang được cho là do tự tử khiến khán giả Hàn Quốc bàng hoàng.

Tối 24/11, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Goo Hara được tìm thấy qua đời tại nhà riêng ở Gangnam, Seoul (Hàn Quốc). Nguyên nhân được xác nhận là do tự tử. Thông tin này khiến khán giả Hàn Quốc cực kì sốc bởi cách đây gần 2 tháng, bạn thân của Goo Hara - Sulli cũng tự tử vì trầm cảm.

Trong quá khứ, Goo Hara từng tự tử bất thành. Vào cuối tháng 5 vừa rồi, nữ ca sĩ tự tử nhưng được phát hiện kịp thời. Cô thậm chí còn để lại lời nhắn khi đó: "Phải giả bộ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi. Giả bộ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn. Sau khi sống với từng đó áp bức, bên trong tôi như đã vỡ vụn thành trăm mảnh".

GooHara

 Goo Hara qua đời tại nhà riêng.

Goo Hara sinh năm 1991, là ca sĩ/diễn viên và người mẫu Hàn Quốc. Cô được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nữ Kara nổi tiếng Hàn Quốc một thời. Sau khi nhóm tan rã vào năm 2016, Goo Hara vẫn tiếp tục hoạt động nhưng không quá nổi bật.

Goo Hara là bạn thân của Sulli. Thời điểm Sulli tự tử vì trầm cảm cách đây gần 2 tháng, Goo Hara đang trong quá trình điều trị căn bệnh trầm cảm. Có lẽ việc mất đi người bạn thân cộng với những tổn thương tâm lý trong quá khứ khiến cô chọn cách tự kết thúc cuộc đời mình.

Bình luận
vtcnews.vn