Sau 'Cá mực hầm mật', Lý Hiện lại gây sốt với bộ ảnh quảng bá phim đam mỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/08/2019 11:50:00 +07:00

Lý Hiện và Trần Lập Nông sắp có dự án điện ảnh chung nên bộ ảnh chụp cho tạp chí Marie Claire thu hút nhiều sự chú ý.

Ngày 23/8, tạp chí Marie Claire đã hé lộ loạt ảnh chung củaLý Hiện và Trần Lập Nông - bộ đôi diễn viên chính trong tác phẩm điện ảnh Xuân giang hoa nguyệt dạ. Với chủ đề "Song sinh", Lý Hiện và Trần Lập Nông khiến khán giả phấn khích bởi vẻ ngoài điển trai và không khỏi tò mò về sự kết hợp của cả hai.

lyhienvatranlapnong (8) 7

"Xuân giang hoa nguyệt dạ" là phim điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của Đa Đa, có nội dung là mối duyên ngàn năm giữa hồ ly Bạch Thập Tam (Lý Hiện) và chàng thư sinh Vương Tử Tiến (Trần Lập Nông). Bạch Thập Tam hạ phàm lấy viên đan mà Vương Tử Tiến giữ như bảo vật, nếu lấy đi sẽ khó giữ được mạng sống.

lyhienvatranlapnong (4) 3

Bộ phim thuộc thể loại cổ trang giả tưởng, huyền huyễn vừa bấm máy vào tháng 2/2019 và dự kiến sẽ công chiếu vào năm 2020.

lyhienvatranlapnong (3) 3

Với chủ đề "song sinh", bộ ảnh của Lý Hiện - Trần Lập Nông khiến fan hâm mộ thích thú.

lyhienvatranlapnong (5) 5

Ngay từ thời điểm hé lộ bối cảnh quay hình và tạo hình của 2 diễn viên chính, phim thu hút nhiều sự chú ý bởi khán giả rất tò mò về diễn xuất của Lý Hiện và Trần Lập Nông, nhất là khi Lý Hiện vẫn còn giữ được hiệu ứng nhờ phim "Cá mực hầm mật" đóng cùng Dương Tử.

lyhienvatranlapnong (2)

"Cá mực hầm mật" đã kết thúc vào đầu tháng 8 nhưng đến hiện tại, cư dân mạng vẫn liên tục chia sẻ những đoạn clip cắt từ phim cũng như hình ảnh của Lý Hiện. Sau phim này, Lý Hiện vụt sáng trở thành nam thần được đông đảo khán giả yêu mến bởi anh vốn đã ghi điểm khi là diễn viên thuộc phái thực lực.

lyhienvatranlapnong (7) 7

Lý Hiện sinh năm 1991 tại Hồ Bắc và tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, được đánh giá là diễn viên có thực lực. Trước "Cá mực hầm mật", anh từng gây ấn tượng với loạt vai diễn đa dạng trong "Pháp y tần minh", "Hà thần", "Người anh em giường trên", "Nam phương hữu kiều mộc", "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" bản điện ảnh...

lyhienvatranlapnong (6) 5

Trong khi đó, Trần Lập Nông là một thần tượng xuất thân từ chương trình "Idol Producer", là thành viên nhóm nhạc Nine Percent. Vai diễn trong "Xuân giang hoa nguyệt dạ" là vai chính đầu tiên của nam thần tượng sinh năm 2000.

lyhienvatranlapnong (1)

Mặc dù chỉ mới nổi tiếng hơn 1 năm trở lại đây nhưng Trần Lập Nông sở hữu lượng fan đông đảo, mỗi lần xuất hiện đều thu hút sự chú ý và được xem là hoàng tử mới của showbiz Hoa ngữ.

Vĩ Thanh
Bình luận
vtcnews.vn