Sau bữa trưa, hàng chục công nhân ở Bình Dương nhập viện cấp cứu

Sức khỏeThứ Ba, 13/02/2018 11:41:00 +07:00

Sau khi ăn trưa tại công ty, hàng trăm công nhân tại một công ty giày ở Bình Dương có dấu hiệu đau bụng, nôn mửa nên nhập viện cấp cứu.

Sáng 13/2 (28 Tết), thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước cho biết, nhiều công nhân của Công ty TNHH Haksan Vina (quốc lộ 13, (phường Tân Định, TX.Bến Cát, Bình Dương) nhập viện chiều hôm qua (27 Tết) đã được cho về nhà.

Một số công nhân có dấu hiệu nặng hơn được yêu cầu tiếp tục ở lại theo dõi, thăm khám.

Thông tin ban đầu cho biết, vào trưa 27 Tết, các công nhân tại ăn bữa trưa với khẩu phần là cà ri thịt gà với bún tại nhà ăn công ty.

Tuy nhiên, chỉ vài tiếng sau, nhiều công nhân có dấu hiệu nôn ói, đau bụng, chóng mặt, khó thở. Một số người còn bị ngất xỉu nên được đưa đến bệnh viện.

cn

 Công nhân nhập viện chiều 27 Tết.

Được biết, có khoảng 70 công nhân phải nhập Bệnh viện Mỹ Phước cấp cứu. Qua thăm khám, những trường hợp nhẹ hơn được cho về. Riêng những trường hợp nặng được các bác sĩ truyền nước, uống thuốc.

Đến chiều cùng ngày, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Bình Dương đã đến công ty và bệnh viện để lấy mẫu bệnh phẩm, gửi đi xét nghiệm làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo chia sẻ của một số công nhân làm việc tại đây, đồ ăn tại nhà ăn công ty rất dở, khó ăn, ngoài ra còn có dấu hiệu mất vệ sinh từ nhiều năm nay.

Tân Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn