Sau Black Friday, 'Đại tiệc Tivi' tại Điện máy Xanh khiến nhiều người 'phát sốt'

Kinh tếThứ Năm, 08/12/2016 08:00:00 +07:00

Cả thế giới vừa trải qua ngày mua sắm - Black Friday (25/11), rất nhiều người đến giờ còn đang cảm thấy tiếc hùi hụi vì chưa kịp mua những món đồ mình cần, trong đó phải kể đến những sản phẩm hàng công nghệ, điện máy gia dụng.

Tuy nhiên, thực tế là trong tháng 12 này, người tiêu dùng vẫn còn cơ hội mua sắm thả ga các mặt hàng điện tử, điện lạnh và lại còn nhận nhiều ưu đãi đôi khi còn hơn ngày Black Friday từ hệ thống siêu thị Điện máy Xanh.

Không phải vội vàng như trong ngày Black Friday

Đến với Điện máy Xanh trong những ngày cuối cùng năm 2016 này, người tiêu dùng có thể thấy một chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn “Đại tiệc Tivi”, theo đó khi mua các sản phẩm tivi có thể trúng ngay 1 tỷ đồng.

1

 

Đã vậy, chương trình trả góp 0% và tăng một năm bảo hành đối với các sản phẩm của những nhãn hàng Samsung, Sony, Panasonic cũng đủ sức níu kéo những người đang có ý định mua sắm hàng điện máy nhân dịp cuối năm. Chương trình này được áp dụng từ ngày 1 đến ngày 31/12/2016. 

Có thể nói, ngày Black Friday các trung tâm thương mại lớn đến các cửa hàng nhỏ đều đồng loạt giảm, thậm chí có nơi giảm dưới nửa giá so với giá bán bình thường. Mọi người mong chờ ngày này vì đây là cơ hội được mua hàng hiệu với giá bình dân, hàng công nghệ cao với giá giảm đáng kể, và có khi phải giành giật tranh một món hàng nào đó giữa chốn đông người.

Đã không ít trường hợp bi hài xảy ra trong ngày “thần thánh” này: chen lấn xô đẩy, mất điện thoại, mất túi xách, cãi vã vì những tranh chấp nhỏ mọn và có cả hối hận vì phải mua vội mua vàng nên sản phẩm không như mong đợi…

Riêng với các mặt hàng điện tử, điện lạnh có giá trị khá lớn nên Điện máy Xanh kéo dài thời gian áp dụng chương trình một tháng, từ ngày 1/12/2016 đến hết ngày 31/12/2016, nhằm tạo điều kiện để khách hàng thong thả lựa chọn món hàng mình thích và cần. Người mua cũng sẽ có nhiều thời gian tìm hiểu kỹ hơn về tính năng sản phẩm, được tư vấn thêm về chính sách hậu mãi trước khi quyết định mua hàng, đặc biệt lại còn có cơ hội tham gia quay số may mắn với giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Hấp dẫn: Samsung mở giải quay số trúng tới 1 tỷ đồng

Khi mua các sản phẩm điện tử, điện lạnh của Samsung, khách hàng được hưởng ưu đãi mua trả góp miễn phí lãi suất và 100% khi mua hàng sẽ được nhận bộ quà tặng là đồ gia dụng, cùng tặng thêm 1 năm bảo hành so với thời gian bảo trì thông thường.

“Sau một vòng tham quan, vợ chồng tôi vừa quyết định mua trả góp chiếc tivi Sumsung. Đọc báo thấy siêu thị Điện máy Xanh đang có chương trình khuyến mại hấp dẫn quá. Tôi không biết may mắn có mỉm cười với gia đình tôi không nhưng tôi chỉ mong ơn trên cho trúng thêm 1 trong 300 Smart Tivi Samsung 43 inch nữa để tết này tặng vợ chồng đứa con cả, chứ không dám mơ tới được nhận 1 tỷ đồng”, chú Quang Lưu dí dỏm bày tỏ.

2

 

TCL treo thưởng tới 100 chỉ vàng

Riêng với tivi TCL Z2, 100 đơn hàng online đầu tiên đã cầm chắc trong tay bộ quà tặng là một lò vi sóng Electrolux EMM2019W 20 lít trị giá 1.500.000 đồng. Không những thế, tất cả các khách hàng mua TCL Z2 đều được nhận thêm tài khoản truy cập vào sử dụng gói Zing TV trị giá 720.000 đồng để trải nghiệm những nội dung giải trí hấp dẫn và đa dạng.

Ngoài những ưu đãi 100% tặng quà, tặng thêm 1 năm bảo hành như Samsung, Sony và TCL, khách hàng được hưởng trọn 3 chính sách nữa khi mua máy lạnh của Panasonic: giảm 50% ống đồng, miễn phí lắp đặt máy và áp dụng 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng đầu sử dụng nếu có sự cố về kỹ thuật.

3

 

Theo đại diện của Điện máy Xanh, đây là cơ hội mua sắm hàng khuyến mãi lớn giai đoạn cuối năm. Đối với những ai đang có ý định mua tivi, hãy “tậu” ngay cho gia đình mình một chiếc tivi mới ưng ý nhất để đón tết Đinh Dậu thật trọn vẹn. Và qua đó, biết đâu vận may lại mang tài lộc đến với gia đình khi giành được những món quà “khủng” trong những lần quay số may mắn...

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng xem tại website https://www.dienmayxanh.com hoặc gọi số hotline 1800.1061 để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn