Sau bầu Đức, tới lượt bầu Thắng chia tay VPF

Thể thaoChủ Nhật, 03/12/2017 07:32:00 +07:00

Hôm nay (3/12), Đại hội đồng cổ đông thường niên 2017 Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) nhiệm kỳ III sẽ diễn ra và bầu Thắng nhiều khả năng nói lời chia tay VPF.

Mong muốn rời vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty VPF của ông Võ Quốc Thắng đã được ông bày tỏ từ trước đó và ông chỉ còn chờ Đại hội đồng cổ đông thường niên hôm nay quyết định. Gần như chắc chắn, các cổ đông sẽ thông qua để ông Võ Quốc Thắng rời VPF.

vo-quoc-thang-vpf-1742

Ông Võ Quốc Thắng sẽ thôi chức Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty PVF. 

Hôm qua, trong Đại hội thường niên VFF năm 2017, ông Võ Quốc Thắng cũng đã có những phát biểu, chia sẻ về việc xin nghỉ tại VPF của mình. Ông Thắng cảm ơn những người đã ủng hộ, đồng hành cùng ông suốt thời gian qua và hy vọng người mới lên thay thế ông sẽ làm tốt hơn ông, giúp cho các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam có những phát triển vượt bậc.

Cũng trong ngày nói lời chia tay này, bầu Thắng đã ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ với bầu Đức về “đại chiến” Gạch – Gỗ đầy nóng bỏng một thời. Ông Thắng còn nói vui, mùa vừa qua, dù Long An xuống hạng vẫn đánh bại HAGL của bầu Đức.

1_54047

Bầu Thắng và bầu Đức là những người rất tâm huyết với bóng đá Việt Nam. 

Ông Võ Quốc Thắng và ông Đoàn Nguyên Đức là hai ông bầu tâm huyết bậc nhất bóng đá Việt Nam. Cả hai ông cùng bước vào bóng đá những năm đầu V-League. Nếu như HAGL của bầu Đức có 2 chức vô địch V-League liên tiếp mùa 2003 và 2004 thì Đồng Tâm Long An của bầu Thắng chính là nhà vô địch của 2 mùa kế tiếp.

Sau 20 năm lăn lộn cùng bóng đá Việt Nam và 6 năm làm việc ở VPF, ông Võ Quốc Thắng đã quyết định xin nghỉ. Quyết định của ông Thắng được đưa ra cùng thời điểm ông Đoàn Nguyên Đức cũng xin nghỉ ở VFF.

6 năm trước, khi Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) ra đời và ông Võ Quốc Thắng được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Đoàn Nguyên Đức cũng là một thành viên với chức danh Phó chủ tịch. Thời điểm ấy, bầu Đức nhận lời làm ở VPF một phần vì bầu Thắng với khẳng định khiến nhiều người còn nhớ mãi: "Đời tôi chưa bao giờ làm “phó” cho ai, trừ anh Thắng!"

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn