Sau bất hòa, Triệu Vy và Châu Tấn ôm vai bá cổ khi gặp nhau

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 23/04/2018 16:31:00 +07:00

Mới đây, hai nữ diễn viên đình đám của màn ảnh Hoa ngữ là Châu Tấn và Triệu Vy cùng xuất hiện trong một lễ trao giải và trò chuyện thân mật với nhau.

Ngày 21/4, Triệu Vy và Châu Tấn tham dự Giải thưởng Hiệp hội Đạo diễn điện ảnh Trung Quốc lần thứ 9. Châu Tấn và Triệu Vy là những nhân vật có ảnh hưởng nhất làng giải trí Hoa ngữ, giữa họ lại có nhiều khúc mắc trong quá khứ vì vậy công chúng luôn chú ý đến họ.

Họ không xuất hiện cùng nhau trên sân khấu, nhưng những hình ảnh thân thiết của Triệu Vy và Châu Tấn tại hậu trường khiến khán giả ngạc nhiên và thích thú. 

Sau bat hoa, Trieu Vy va Chau Tan om vai ba co khi gap nhau hinh anh 1

Triệu Vy và Châu Tấn trò chuyện thân thiết dưới khán đài. 

Được xếp cùng một hàng nhưng hai nữ diễn viên đình đám ngồi cách nhau hai ghế. Khi các nghệ sĩ khác lên trao giải, Châu Tấn và Triệu Vy đã tranh thủ ghé sát vào nhau trò chuyện rôm rả. 

Triệu Vy cũng chia sẻ hình ảnh kỷ niệm cùng với Châu Tấn và các đạo diễn lớn như Phùng Tiểu Cương, Trương Nghệ Mưu, Lý Thiếu Hồng, Điền Tráng Tráng trong hậu trường lễ trao giải.

Trong đó Châu Tấn ôm vai Triệu Vy thân thiết, không hề có thái độ bằng mặt mà không bằng lòng như tin đồn.

Châu Tấn và Triệu Vy từng đóng chung 2 phần phim Họa bì năm 2008 và 2012 vô cùng ăn khách. Tuy nhiên mà giữa họ xuất hiện nhiều tin đồn như xích mích chỉ vì giành nhau một chiếc ghế ngồi hay luôn so kè thời lượng xuất hiện trong phim với nhau.

Sau bat hoa, Trieu Vy va Chau Tan om vai ba co khi gap nhau hinh anh 2

 Triệu Vy khoe hình ảnh thân thiết bên Châu Tấn và các đạo diễn tài danh bậc nhất Trung Quốc.

Ngoài ra, Châu Tấn còn bị cho là nguyên nhân khiến tình bạn giữa Triệu Vy và Trần Khôn rạn nứt.

Châu Tấn và Triệu Vy được ví như hai thế lực đối kháng nhau trong làng giải trí Hoa ngữ. Hai nữ diễn viên rất ít khi tham gia các sự kiện cùng nhau. Hình ảnh gần đây nhất họ xuất hiện chung là tại đám cưới của Lâm Tâm Như năm 2016.

Ngoài ra, trong lễ trao giải còn có sự xuất hiện của "Hoàng a mã" Trương Thiết Lâm. Trên sân khấu, ông đùa rằng: "Đã lâu rồi không gặp lại Triệu Vy, thật là hồi hộp" khiến mọi người bật cười. 

trieuvy4-1631362 12

 

Trương Thiết Lâm trước đây từng thẳng thắn trách móc Triệu Vy vì cô nổi tiếng quá nhanh nên không tham gia các hoạt động công ích. Tuy nhiên, theo thời gian, mối quan hệ của họ cũng trở nên tốt đẹp hơn.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn