Sau bản hit 80 triệu lượt nghe, hiện tượng mạng hot nhất Việt Nam tung ca khúc mới

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/11/2017 15:29:00 +07:00

JayKii “thừa thắng xông lên” sau khi bản hit “Chiều hôm ấy” đạt 80 triệu lượt nghe.

Dừng chân ở top 9 Thần tượng âm nhạc 2013, hiện tượng mạng hot nhất hiện nay - JayKii đã gây ấn tượng mạnh với khán giả yêu nhạc khi cho ra mắt ca khúc Chiều hôm ấy và nhanh chóng đạt 80 triệu lượt nghe chỉ trong thời gian ngắn.

Nối tiếp thành công, JayKii tiếp tục khẳng định từng bước đi vững chắc trong âm nhạc của mình bằng các sản phẩm chất lượng nhưng vẫn giữ những nét đặc trưng riêng của bản thân– ballad nhẹ nhàng và mang nét hoài cổ mộc mạc.

JayKii dinh huong am nhac voi dong nhac ballad moc mac va gan gui 6

 

Bài hát Vài tháng sau vừa ra mắt khán giả được nam ca sĩ xem như sự đánh dấu quay trở lại con đường âm nhạc nghiêm túc của mình. Cũng giống như bản hit trước đó, đoạn teaser audio của Vài tháng sau âm thầm thu về 1 triệu lượt nghe trong 2 ngày – một con số không nhỏ với cái tên mới toanh như JayKii.

Ca khúc này được JayKii thể hiện thuần ballad bằng chất giọng ấm áp, ngọt ngào và tinh tế cùng với sự ưu tư chất chứa gửi vào bài hát dễ “gây nghiện” cho người nghe. Nhiều cư dân mạng còn ưu ái gọi JayKii là “hoàng tử ballad mới” của nhạc Việt.

Để có thể sở hữu những thành tích ban đầu đầy ấn tượng như hôm nay, JayKii đã thực sự làm hài lòng các bạn trẻ yêu âm nhạc khi mang đến những bản ballad theo một phong cách rất mộc mạc và chân thành. Dễ dàng nhận thấy, những ca khúc do nam ca sĩ sáng tác đều xuất phát từ chính những điều bản thân anh trải qua, những câu chuyện và những trải nghiệm về tình yêu của tuổi trẻ.

Su tro lai khang dinh con duong am nhac cung bai hat Vai thang sau 3

 

Định hướng trở thành một nghệ sĩ chuyên hát dòng nhạc ballad nhưng theo phong cách mộc mạc, chất chứa những nỗi buồn qua từng câu chữ, JayKii như một hiện tượng lạ trong âm nhạc bởi thành tích về lượt nghe rất đáng nể, những ca khúc của anh như nói hộ tâm tư của các bạn trẻ: Yêu say đắm và cuồng nhiệt nhưng sẽ có đôi lúc không thể đến được với nhau.

Với khả năng tự sáng tác và hát, JayKii hứa hẹn là nhân tố rất tiềm năng và sẽ tiến xa hơn nữa trong con đường âm nhạc anh đang xây dựng.

Video: "Chiều hôm ấy" của JayKii đạt 80 triệu lượt nghe

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn