Sau 5 năm kết hôn, cuộc sống của Cao Lâm Viên ra sao?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/11/2018 19:30:00 +07:00

Cuộc sống của anh chàng người mẫu đình đám một thời hiện tại rất viên mãn.

Cao Lâm Viên vừa có mặt trong một sự kiện khai trương trung tâm tập gym bên cạnh nhiều tên tuổi khác như Phan Thị Mơ, mẹ con diễn viên Kiều Trinh - Thanh Tú... Sự xuất hiện của anh chàng người mẫu đình đám một thời thu hút rất nhiều sự chú ý.

Cao Lâm Viên từng là người mẫu nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả, thậm chí anh còn được cư dân mạng gọi là "chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi". Không chỉ vậy, vào giữa năm 2018, nam người mẫu đã có sự tái hợp với Phạm Quỳnh Anh khi góp mặt trong MV Tất cả sẽ thay em của nữ ca sĩ khiến fan phấn khích, như được sống lại một thời tuổi thơ.

cao lam vien (1)

Cao Lâm Viên.

Sau 5 năm kết hôn, Cao Lâm Viên hiện sống rất hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Chia sẻ với VTC News, nam người mẫu cho biết công chúa của anh năm nay lên 3 tuổi.

"Sau khi kết hôn, tôi vẫn dành thời gian hoạt động nghệ thuật bên cạnh việc kinh doanh một mảng khác - in ấn bao bì. Đó là công ty riêng của tôi làm chung với một người bạn đã 4 năm nay rồi. Tôi cũng không gặp khó khăn gì nhiều vì đã có lượng khách quen" - anh nói.

Cao Lâm Viên tâm sự, sau khi trở thành một người cha, ngoài những lúc dành cho công việc, đa số thời gian của anh đều để chơi với con gái, đưa vợ con đi chơi... "Cuộc sống gia đình của tôi đơn giản như vậy thôi" - Cao Lâm Viên hạnh phúc chia sẻ.

cao lam vien (2)

Phan Thị Mơ.

Ngoài ra, sự kiện này cũng có sự góp mặt của Hoa hậu Du lịch Thế giới Phan Thị Mơ. Vốn là người của công chúng và luôn có sự chỉn chu mỗi khi xuất hiện, Phan Thị Mơ rất hào hứng chia sẻ bí quyết giữ dáng và thân hình thon gọn của mình.

Phan Thị Mơ chia sẻ, cô rất thích làm đẹp và quan niệm chưa bao giờ là quá trễ để bắt đầu thay đổi bản thân mình, nhất là việc làm đẹp cũng như tập luyện để có một cơ thể khỏe mạnh.

cao lam vien (3) 3

Ngoài ra, giải Đồng Siêu mẫu 2018 Trịnh Văn Bảo và người đẹp Dương Yến Phi cũng có mặt.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn