Sau 40 năm ca hát, NSƯT Hồng Liên lần đầu tổ chức liveshow riêng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/06/2018 11:13:00 +07:00

Sau 40 năm làm nghề, NSƯT Hồng Liên mới thực hiện liveshow riêng mang tên "Một đời nhớ, một đời thương" diễn ra vào tối 24/6 tại Hà Nội.

Liveshow Một đời nhớ, một đời thương là một câu chuyện tràn đầy cảm xúc được kể bằng âm nhạc. Khán giả sẽ từng bước đi theo dòng hoài niệm của thời gian, cảm nhận những lắng sâu hoặc dâng trào theo mạch cảm xúc mà các nghệ sĩ mang lại. Đến với đêm nhạc khán giả không đơn thuần là người thưởng thức, mà dường như được hòa cùng với những cung bậc tình cảm mà đâu đó trong cuộc đời mình đã có, đã trải qua.

PAT_4736

NSƯT Hồng Liên. 

Xuất hiện bên cạnh NSƯT Hồng Liên trong liveshow Một đời nhớ, một đời thương là những gương mặt nổi tiếng như: NSND Thanh Hoa, NSƯT Việt Hoàn, NSƯT Hồng Năm, Ngọc Ký Sao Mai, Châu Tuấn, Hải Đăng… MC Lê Anh và Thảo Vân đảm nhận vai trò dẫn dắt trong đêm nhạc.

NSƯT Hồng Liên được nhiều người yêu mến gọi là "bông sen hồng" của dòng nhạc trữ tình quê hương, cách mạng. Trong suốt 40 năm làm nghệ thuật, bà để lại trong lòng người yêu nhạc những dấu ấn sâu lắng về giọng hát ngọt ngào, đằm thắm.

Khi chia sẻ về liveshow riêng lần đầu tiên của mình, NSƯT Hồng Liên nghẹn ngào nói: "Tôi cảm giác như mình đang mơ”. Bà tiết lộ, toàn bộ số tiền bán vé sẽ được dành để làm từ thiện.

Video: NSƯT Hồng Liên hát "Lắng tiếng quê hương"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn