Sau 4 tháng sang Mỹ du học, Hương Tràm bật khóc vì nhớ nhà

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/09/2019 12:02:00 +07:00

Nữ ca sĩ có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại và xúc động cho biết, cô rất nhớ nhà.

Sau hơn 4 tháng sang Mỹ du học, Hương Tràm vừa có những chia sẻ về cuộc sống của mình khi ở nước ngoài. Nữ ca sĩ hài hước cho biết, lông mày của cô đã 1 tuần không tỉa nhưng cô thấy không sao vì chẳng ai để ý.

"Cách đây không lâu, một người bạn viết cho Tràm một chia sẻ về việc đi du học đột ngột của mình. Anh đã ước rằng, giá như vẫn còn đủ trẻ để dám thực hiện những điều chỉ dám nghĩ...

Tràm đã bật dậy níu lấy tấm ga đệm và khóc, thật sự khóc. Califonia đang trải qua những ngày nóng nhất lịch sử, mà lòng người thì... Chưa bao giờ nhớ những cơn mưa đầu mùa Sài Gòn đến thế.

Vẫn là những câu hỏi Tràm nhận được mỗi ngày, Tràm có buồn không? Có nuối tiếc những gì đã từng không? Cuộc sống xa nhà có làm Tràm khắc khoải muốn trở về?

Phải trả lời ra sao để thật nhất với tim mình? Chọn lựa ra đi, là Tràm. Chọn lựa từ bỏ những rực rỡ, là Tràm... Chọn lựa rời xa bố mẹ, cũng là Tràm. Chọn lựa xa hàng quán ven đường, xa con đường thân thuộc về nhà, xa bạn bè, xa những người yêu thương mình để một mình sang Mỹ du học, cũng Tràm, chứ không một ai khác..." - nữ ca sĩ tâm sự.

ht

Từng trầm cảm đến mức bóc da day chảy máu, Hương Tràm sống thoải mái hơn khi quyết định sang Mỹ du học.

Dù buồn và nhớ nhà nhưng Hương Tràm cho biết, cô đang tận hưởng cuộc sống của một người bình thường khi ra khỏi nhà mà không cần trang điểm hay sợ bị xét nét, phải giặt giũ quần áo, sống trong căn nhà mà thỉnh thoảng điều hòa bị hỏng phải thức trắng đêm vì quá nóng...

"Tràm thấy mình bây giờ thật sảng khoái và tươi mới. Cái nghèo này thật phong phú vì nó chứa đựng sự thật, giàu có bằng niềm tin nhưng thực chất đôi khi lại rất nghèo nàn ...

Hành trình học cách trưởng thành không chỉ là một chuyến đi xa, mà nó diễn ra mỗi ngày, từ lúc bạn biết nhận thức đúng sai đến tận đến khi lúc tóc đã bạc, mắt đã mờ cũng chưa chắc có thể đưa ra một kết luận chính xác. Càng hiểu biết lại càng thấu là mình chưa biết gì" - cô nói thêm. 

Cuối chia sẻ, Hương Tràm cũng tự động viên bản thân phải luôn giữ cho mình một trái tim son trẻ dù ở bất cứ đâu hay yêu ai.

huongtram

 

Giữa năm 2019, Hương Tràm bất ngờ tuyên bố tạm dừng ca hát sang Mỹ du học khiến nhiều khán giả bất ngờ. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, giọng ca sinh năm 1995 không ngại làm lại từ đầu sau khi kết thúc việc học của mình.

Khi trở về, tôi không biết bản thân là con số bao nhiêu, có thể tôi trở lại với con số 0 lần nữa. Tôi không dám chắc khán giả sẽ tin tưởng, chờ đợi. Nhưng tôi tin những người yêu mến giọng hát của tôi sẽ hiểu, có sự hy vọng để khi trở về, tôi có thể giỏi hơn, cống hiến sân khấu tuyệt vời hơn” - Hương Tràm chia sẻ.

Sau khi sang Mỹ, nữ ca sĩ sống thoải mái và vui vẻ hơn. Thỉnh thoảng, cô vẫn tham gia vài chương trình ca nhạc ở Mỹ cũng như chia sẻ về cuộc sống của mình với khán giả.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn