Sau 4 năm, Minh Hằng khoe tài dancesport trong MV mới

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 15/05/2016 07:06:00 +07:00

Không để khán giả chờ lâu, Minh Hằng đã cho ra mắt MV ca khúc chủ đề của Bao giờ có yêu nhau.

(VTC News) – Không để khán giả chờ lâu, Minh Hằng đã cho ra mắt MV ca khúc chủ đề của Bao giờ có yêu nhau.

Những ngày qua, bộ phim "Bao Giờ Có Yêu Nhau" của đạo diễn Dustin Nguyễn do Minh Hằng và Quý Bình đóng vai chính đã nhận nhiều lời khen tặng của khán giả, giới chuyên môn sau khi chính thức ra rạp vào ngày 12/5.

 
Với những thước phim đẹp, câu chuyện tình yêu liêu trai đầy lãng mạn... "Bao Giờ Có Yêu Nhau" ghi điểm bởi diễn xuất biến hóa của Minh Hằng khi cô hóa thân một lúc vào 3 vai diễn khác nhau.

 
Ngay sau bộ phim, Minh Hằng tung ra MV của ca khúc "Anh Từ Đâu" mà cô thể hiện trong phim "Bao Giờ Có Yêu Nhau". 

 
Đây là một bản Pop nhẹ nhàng, ngập tràn hạnh phúc phù hợp với chất giọng của Minh Hằng do nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác.

 
MV "Anh từ đâu" lần này được thực hiện hoàn toàn trong phim trường do đạo diễn trẻ Khương Vũ thực hiện. Bên cạnh những hình ảnh trong bộ phim "Bao Giờ Có Yêu Nhau" được lồng vào thì nội dung chính của MV Anh từ đâu đòi hỏi diễn xuất nội tâm của Minh Hằng khi cô hóa thân vào hai nhân vật khác nhau như chính vai diễn trong phim "Bao Giờ Có Yêu Nhau".

 
Song song đó, để lột tả cảm xúc của nhân vật, Minh Hằng còn thể hiện bằng những động tác múa đương đại đẹp mắt. Sau 4 năm kể từ thời điểm đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ" mùa thứ 3, Minh Hằng vẫn đầy phong độ và uyển chuyển trong từng bước nhảy.

 
Cùng với việc ra mắt MV "Anh từ đâu", Minh Hằng gửi tặng đến khán giả bộ ảnh mới nhất của mình.

 

 
MV Anh Từ Đâu - Minh Hằng:


Chu Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn