Sau 3 tháng ly hôn, danh hài Chiến Thắng và vợ ba lại tái hợp

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/09/2017 15:59:00 +07:00

Sau 3 tháng ly hôn, danh hài Chiến Thắng và vợ ba đã quyết định tái hợp và dự tính sẽ sinh con trong năm tới.

Video: Chiến Thắng tiết lộ lấy vợ ba chỉ sau 12 ngày tìm hiểu

Chia sẻ với phóng viên VTC News, Chiến Thắng cho hay, trong thời gian qua, dù đã ly hôn nhưng anh và Thu Ngọc vẫn thường xuyên trò chuyện với nhau. "Qua những cuộc trò chuyện đó, chúng tôi nhận ra cả hai vẫn cần có nhau và vẫn còn yêu nhau" - Chiến Thắng nói.

Sau khi quyết định tái hợp, Chiến Thắng và Thu Ngọc cũng đã gặp gỡ gia đình hai bên, bày tỏ nguyện vọng. Cả hai rất hạnh phúc khi được mọi người ủng hộ.

Chiến Thắng tâm sự, anh và Thu Ngọc dự tính sang năm sẽ sinh con. Theo anh, con cái sẽ là sợi dây gắn kết cha mẹ, khiến cuộc sống gia đình thêm đầm ấm, hạnh phúc.

20170627085718_danh_hai_chien_thang_zcck_osma

Diễn viên hài Chiến Thắng. 

Chiến Thắng là diễn viên hài nổi tiếng. Anh khá lận đận trong chuyện tình cảm. Trước khi đến với Thu Ngọc, anh đã trải qua hai đời vợ và có ba con riêng.

Thu Ngọc là giáo viên và kém Chiến Thắng 15 tuổi. Cả hai kết hôn sau chỉ sau 12 ngày tìm hiểu. Sau lễ cưới, Thu Ngọc nghỉ việc ở nhà, chăm sóc bố mẹ chồng và cô con gái riêng của chồng. Chiến Thắng từng rất hạnh phúc khi vợ sống hòa thuận với mọi người trong gia đình và đặc biệt yêu quý các con của anh.

Tuy nhiên, chỉ 6 tháng sau hôn lễ, Thu Ngọc đệ đơn ly hôn. Lý do cô đưa ra là vì Chiến Thắng thường đi lưu diễn. Khi về nhà, anh ít khi tâm sự, chia sẻ với cô. Điều này khiến cho hai vợ chồng có khoảng cách.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn