Sau 2 tháng, cảnh sát công bố kết quả khám nghiệm tử thi của Sulli

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/12/2019 06:51:00 +07:00

Theo kết quả cơ quan chức năng đưa ra, cựu thành viên f(x) tự tử chứ không phải bị ai sát hại.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, cảnh sát Gyeonggi vừa công bố kết quả khám nghiệm tử thi củaSullisau 2 tháng nữ ca sĩ qua đời. Theo kết quả này, Sulli tự tử và cũng không có dấu hiệu nào chứng minh nữ ca sĩ bị sát hại.

Còn kết quả xét nghiệm máu cho thấy Sulli không hề sử dụng chất kích thích trước khi tự tử. Thời gian Sulli qua đời là vào rạng sáng 14/10.

sulli

 

Chiều 14/10 (giờ Hàn Quốc), cảnh sát Seongnam Sujeong ở tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc được quản lý của nữ ca sĩ thông báo là phát hiện thi thể của cô trong trạng thái treo cổ tại chung cư ở thành phố Sujieong-gu, Seongnam vào khoảng 15h20 (tức 13h20, giờ Việt Nam).

Theo chia sẻ từ quản lý, Sulli bị trầm cảm một thời gian dài, nhất là khi vài năm gần đây cô liên tục đối mặt với những bình luận ác ý của dư luận. Từ chiều 13/10, quản lý mất liên lạc với Sulli nên tìm đến nhà riêng và phát hiện cô treo cổ tự tử.

Thời điểm đó, cảnh sát xác nhận, Sulli trầm cảm nặng nên dẫn đến việc tự tử và họ không tìm được thư tuyệt mệnh hay di chúc của nữ ca sĩ. Một ngày trước khi qua đời, nữ ca sĩ vẫn tươi tắn đi chụp ảnh thời trang cho một nhãn hàng.

Nguyên nhân qua đời của cựu thành viên f(x) khiến cư dân mạng Hàn Quốc sốc bởi trước đây, nhiều nghệ sĩ xứ Kim Chi cũng tự kết thúc cuộc sống của mình vì trầm cảm, và Sulli là nghệ sĩ thứ 2 của công ty SM Entertainment tự tử vì lý do này.

Không dừng lại ở đó, "hiệu ứng cánh bướm" được cho là lan rộng trong Kbiz bởi chỉ gần một tháng sau khi Sulli qua đời, Goo Hara - bạn thân của nữ ca sĩ tự tử tại nhà riêng. Vài tuần sau, nam tài tử Cha In Ha cũng được tìm thấy đã qua đời ở nhà khiến Kbiz thêm một lần xôn xao.

Vĩ Thanh
Bình luận
vtcnews.vn