Sau 2 năm ly hôn Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương có tình yêu mới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/07/2016 16:59:00 +07:00

Nữ diễn viên nói cô tự tin về mối quan hệ này.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Lê Phương đổi trạng thái sang "đang hẹn hò". Cô cũng đổi ảnh bìa Facebook là tấm ảnh chụp cô mang giày đôi cùng một người đàn ông.

Nhiều bạn bè, khán giả đã vào chúc mừng cô tìm được tình yêu mới sau khoảng thời gian sóng gió trong hôn nhân. Lê Phương khá vui vẻ nhận lời chúc phúc của mọi người nhưng không tiết lộ gì về bạn trai.

Diễn viên Lê Phương.

Diễn viên Lê Phương.

 

Chia sẻ với pv Lê Phương thừa nhận, đúng là cô đang yêu. Tuy nhiên, Lê Phương không muốn công khai bạn trai vào thời điểm này. Người đẹp muốn để mọi thứ tự nhiên, chuyện gì đến thì từ từ đón nhận.

"Từ hồi ly hôn đến giờ tôi cứ bị đồn đoán, gán ghép hoài. Đây là lần đầu tiên tôi khẳng định chuyện tình cảm của mình. Về mối quan hệ này, chỉ cần biết là tôi tự tin với nó. Mọi chuyện từ từ rồi cũng rõ ràng thôi".

Lê Phương đăng ảnh mang giày đôi cùng bạn trai.

Lê Phương đăng ảnh mang giày đôi cùng bạn trai.

 

Lê Phương làm đám cưới với Quách Ngọc Ngoan hồi năm 2012 và họ đã có một con trai là bé Cà Pháo. Hai năm sau, Lê Phương đệ đơn ly hôn vì cuộc hôn nhân không còn trọn vẹn. Cuộc chia tay của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan khá ồn ào, đến nay đã giải quyết ổn thỏa.

Quách Ngọc Ngoan cũng đã công khai tình yêu mới là một nữ đại gia. Riêng Lê Phương, sau khi chia tay Ngọc Ngoan, có thời gian cô thường xuất hiện cùng người yêu cũ là diễn viên Quý Bình. Song, cô cho biết họ chỉ là anh em tốt của nhau.

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn