Sau 15 năm lên sóng, bộ ba 'Kính vạn hoa' ngày ấy giờ ra sao?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/09/2019 15:12:00 +07:00

Sau 15 năm lên sóng, bộ ba Tiểu Long, Quý "ròm" và Hạnh "cận" đều có những ngã rẽ khác nhau.

Là phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, Kính vạn hoagắn liền với nhiều lứa tuổi học trò. Gồm 3 phần và lên sóng suốt 4 năm liền, Tiểu Long (Vũ Long), Quý "ròm" (Ngọc Trai) và Hạnh "cận" (Anh Đào) đã mang đến nhiều câu chuyện thú vị nhưng rất gần gũi trong cuộc sống của giới trẻ.

15 năm sau, bộ ba diễn viên chính đều có những ngã rẽ riêng và hình ảnh mới nhất của họ cũng khiến khán giả bồi hồi xen lẫn thích thú.

Hạnh "cận" - Anh Đào

Trong phim, Anh Đào vào vai nữ chính bên cạnh 2 cậu bạn thân là Tiểu Long và Quý "Ròm". Với sự thông minh và khả năng phân tích của mình, Hạnh "cận" nhiều lần giúp cả nhóm tìm ra được giải pháp để xử lý nhiều vấn đề. Thời điểm đóng phim này, Anh Đào gây ấn tượng với khán giả bởi làn da bánh mật cùng cặp mắt kính dày.

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Anh Đào bất ngờ sang Singapore du học vào năm 2009. 3 năm sau, cô trở về Việt Nam và tiếp tục đam mê diễn xuất của mình khi góp mặt trong nhiều bộ phim như Tường vi cánh mỏng, Nơi tình yêu bắt đầu, Hoa nắng... Thế nhưng, Hạnh của Kính vạn hoa vẫn là vai diễn "đóng đinh" hình ảnh của Anh Đào trong mắt khán giả.

dienvienkinhvanhoa (1)

Những hình ảnh mới nhất của Anh Đào.

Song song với công việc diễn xuất, Anh Đào còn làm người mẫu quảng cáo, đóng TVC cũng như làm công việc marketing. Hiện tại, nữ diễn viên đã sang Úc định cư và cô vẫn giữ liên lạc với những diễn viên đóng Kính vạn hoa ngày trước.

Khác với hình ảnh thời còn đóng phim, Anh Đào đã "lột xác" trở thành một cô gái xinh đẹp, nữ tính với làn da trắng, gương mặt ưa nhìn. Sang Úc định cư, Anh Đào đang công tác trong ngành giáo dục ở Sydney và Melbourne. Nữ diễn viên tâm sự, nếu có dự án phim phù hợp, cô vẫn sẵn sàng trở về Việt Nam để tham gia.

Quý "ròm" - Ngọc Trai

Khác với Anh Đào chỉ tham gia 2 phần phim, Ngọc Trai góp mặt xuyên suốt trong dự án Kính vạn hoa của đạo diễn Nguyễn Minh Chung và Đỗ Phú Hải. Quý "ròm" là một cậu học sinh giỏi ban A (Toán - Lý - Hóa) và được thầy cô, bạn bè yêu mến. Thế nhưng, nếu Hạnh "cận" điềm tĩnh bao nhiêu, Quý "ròm" lại nôn nóng bấy nhiêu.

Sau Kính vạn hoa, Ngọc Trai góp mặt trong nhiều bộ phim khác như Những nụ hôn rực rỡ, Giải cứu thần chết, Tấm Cám: Chuyện chưa kể... Vẫn chưa thể vượt qua được cái bóng của Quý "ròm", Ngọc Trai hiện giờ là một MC, lồng tiếng phim...

dienvienkinhvanhoa (2)

Quý "ròm" ngày nào giờ đã là ông bố bỉm sữa.

Về đời sống riêng tư, nam diễn viên đã lên chức bố vào cuối năm 2018. Con trai đầu lòng của vợ chồng Ngọc Trai đặt tên là Búp và từ khi trở thành ông bố bỉm sữa, cuộc sống nam diễn viên thay đổi hoàn toàn.

Nếu ngày trước, mỗi khi đi làm về, Ngọc Trai chỉ muốn nghỉ ngơi, cafe với bạn bè thì hiện tại, anh luôn dành thời gian cho vợ con trước. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng chưa làm đám cưới vì vợ của Ngọc Trai cảm thấy phiền dù anh rất muốn thấy vợ mặc váy cưới.

Tiểu Long - Vũ Long

Trong phim Kính vạn hoa, Vũ Long vào vai Tiểu Long - một cậu học sinh có chút khờ khạo nhưng tính tình hiền lành, ngoại hình mập mạp. Cũng vì hiền lành nên đôi lúc, Tiểu Long bị Quý "ròm" ăn hiếp và có phần lấn át cậu bạn thân. Từng thử sức ở nhiều vai trò khác như MC, nhiếp ảnh gia nhưng không mấy thành công, Vũ Long đã rút khỏi showbiz.

Anh theo học ngành quản trị du lịch nhà hàng - khách sạn trong 6 năm. Hiện tại, Vũ Long cũng đã lập gia đình và làm công việc thiết kế đồ họa. Cách đây không lâu, nam diễn viên gây bất ngờ khi xuất hiện tại một sự kiện để ủng hộ cho diễn viên trẻ Huỳnh Thịnh.

dienvienkinhvanhoa (3) 3

Vũ Long tách khỏi con đường hoạt động nghệ thuật.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn