Sau 1 ngày ra mắt, MV cổ trang của Ngô Kiến Huy đạt triệu lượt xem

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/12/2017 16:33:00 +07:00

Nam ca sĩ cực kì hạnh phúc với thành công bước đầu của sản phẩm đầu tư nhất trong sự nghiệp.

Ngô Kiến Huy vừa cho ra mắt MV được đầu tư nhất trong sự nghiệp của anh để khép lại năm 2017 hoạt động tích cực trong nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, MC. Một điều đặc biệt là chỉ 23 tiếng đồng hồ sau khi đăng tải lên Youtube, MV Lạc giữa nhân gian của Ngô Kiến Huy nhanh chóng đạt hơn 1 triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận của khán giả.

Bên cạnh đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều clip cover, MV lời bài hát fan tự thực hiện cho ca khúc. Có thể thấy, MV cổ trang xuyên không của Ngô Kiến Huy được khán giả đón nhận nhiệt liệt và đây cũng là lần đầu tiên MV ca nhạc của nam ca sĩ được yêu thích đến vậy.

Nhiều ý kiến cho rằng, MV sở hữu nhiều yếu tố để trở thành một trong những MV hot của những ngày cuối năm 2017 như hợp tác cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư mát tay với hàng loạt MV triệu lượt xem hiện nay.

Cũng nhờ vậy, phần hình ảnh đẹp mắt và âm nhạc với sự kết hợp của bộ ba nổi tiếng Phương Uyên, Rhymastic, Đỗ Hiếu góp phần tạo nên một ca khúc thực sự ấn tượng mang tính chất gây nghiện muốn nghe đi nghe lại.

45 5

MV của Ngô Kiến Huy đạt triệu lượt xem trong thời gian ngắn.

Sau khi nhận được thông tin MV đạt triệu lượt xem trong thời gian ngắn, Ngô Kiến Huy và ê kíp cực kì vui mừng cho biết, sự ủng hộ của khán giả đối với lần trở lại cùng âm nhạc của nam ca sĩ trở thành động lực giúp ê kíp tự tin cho những sản phẩm tiếp theo.

Không chỉ được khán giả yêu mến, nhiều nghệ sĩ thân thiết đồng loạt ủng hộ cho lần trở lại âm nhạc này của Ngô Kiến Huy khi chia sẻ MV này như Trấn Thành, Thuỷ Tiên, Noo, Thu Thuỷ, Minh Hằng, Đông Nhi … và dành lời khen cho Ngô Kiến Huy cũng như ê kíp với sự mạnh dạn đầu tư cho âm nhạc.

Nhân dịp MV mới đạt triệu lượt xem, Ngô Kiến Huy cũng hé lộ những hình ảnh hậu trường sớm gửi tặng cho khán giả nhằm đáp lại tình cảm của mọi người dành cho mình. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng tổ chức một cuộc thi cover lại ca khúc Lạc giữa nhân gian để các fan cùng tham gia và song ca cùng anh.

Những hình ảnh hậu trường MV của Ngô Kiến Huy:

_44A3210

 

_44A2529

 

_44A4853 3

 

_44A5051 4

 

_44A5083 6

 

_44A4736 7

 

Video: Ngô Kiến Huy gây thích thú khi xuất hiện với hình ảnh cổ trang đầy ma mị

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn