Sát thủ máu lạnh giết người hàng loạt lĩnh án tử hình

Pháp luậtThứ Sáu, 18/12/2015 08:00:00 +07:00

Ra tay giết hại 4 người một cách dã man để cướp tài sản, đứng trước vành móng ngựa Trần Văn Điểm vẫn không một chút sợ hãi hay tỏ ra hối hận vì hành vi của mình

Ra tay giết hại 4 người một cách dã man để cướp tài sản, đứng trước vành móng ngựa Trần Văn Điểm vẫn không một chút sợ hãi hay tỏ ra hối hận vì hành vi của mình.

Chiều 17/12, TAND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tuyên án tử hình bị cáo Trần Văn Điểm (28 tuổi, sống lang thang, quê quán Hải Dương) với hai tội danh Giết người và Cướp tài sản.

Điểm là kẻ giết 4 người, cướp tài sản liên tiếp tại TP.HCM, Quảng Ngãi, Hải Phòng và Bà Rịa-Vũng Tàu gây rúng động dư luận. Vẫn giữ thái độ ngang ngược, Điểm không hề tỏ ra run sợ khi tòa tuyên án tử hình.
Trần Văn Điểm tại phiên tòa.
Trần Văn Điểm tại phiên tòa. 
Theo cáo trạng, ngày 18/8/2014, Điểm ra tay sát hại người phát cơm chay Trần Minh Phước tại vòng xoay Lê Quang Sung-Phạm Đình Hổ (Quận 6, TP.HCM). Đến ngày 24/8/2014, Điểm giết anh Lê Minh Hiệp (TP Quảng Ngãi) và cướp đi xe máy Nouvo.

Sau khi giết anh Hiệp, điểm lang thang đến Hải Phòng và làm quen với nạn nhân thứ 3 là ông Phạm Văn Can. Đến 15/9/2014, Điểm giết ông Can và lấy xe máy cùng điện thoại của nạn nhân.

Điểm lang thang nhiều thành phố khác nhau rồi lần mò đến Vũng Tàu. Ngày 14/12, Điểm giết ông Nguyễn Hoàng Ngân (chủ tiệm bán đồ chay) nhằm cướp tài sản. Sau vụ án này, Điểm bị cơ quan công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bắt giữ khi đang lẩn trốn tại TP.HCM.

Đại diện luật sư bào chữa cho bị cáo cho biết, trước đây vài ngày, bị cáo đã tâm sự với luật sư rằng đã lường trước bản án mà pháp luật dành cho mình. Điểm chỉ muốn nhắn nhủ rằng mình có hành vi giết người cướp tài sản là vì rất mê game, bị ảnh hưởng bởi game kiếm hiệp nhập vai. Ngoài ra Điểm cho biết mình cũng dùng ma túy đá nhưng không nghiện.

Video: Toà tuyên án tử hình bị cáo vụ thảm sát Bình Phước

Nguồn: Tiền phong
Bình luận
vtcnews.vn