‘Sát thủ’ huyết áp cao không còn ám ảnh tôi sau 3 tháng

Sức khỏeThứ Sáu, 20/04/2018 07:37:00 +07:00

Luôn chân luôn tay làm việc nhà, chăm nom cháu, mỗi ngày trôi qua với bà Thanh ở TP Việt Trì, Phú Thọ là một ngày bận rộn và đôi lúc bà còn quên mất mình đang là một bệnh nhân cao huyết áp.

Huyết áp phập phù như thời tiết

Nhớ lại quãng thời gian phát hiện ra mình bị mắc bệnh tăng huyết áp, bà Thanh cho biết:“Năm 2013, đúng vào dịp Quốc khánh 2/9, tôi phải đi Hà Nội mổ tận 3 cái u cùng một lúc: U tuyến giáp, u ở cổ và hạch ở tai. Sau đợt phẫu thuật vài hôm, trở về nhà, bỗng có một hôm tôi cảm thấy người nóng rực lên, mặt đỏ bừng, tim đập nhanh, đầu đau như búa bổ, thậm chí tôi còn chẳng dám sờ vào da đầu nữa.

Không thể chịu nổi, tôi được các con đưa đi Bệnh viện tỉnh Phú Thọ. Chỉ số huyết áp của tôi lúc này lên đến tận 220mmHg. Các bác sỹ cũng phải giật mình và kê ngay cho tôi thuốc hạ huyết áp về uống.

Uống thuốc tây được một thời gian, huyết áp của tôi cũng có giảm nhưng chẳng ổn định chút nào, cứ phập phù như thời tiết vậy. Tôi phải đi viện khám liên tục mà vẫn chẳng ăn thua. Khi thì chỉ số này là 150, rồi 160mmHg, lúc nào mà xúc động mạnh phải 180, có hôm lên tận 190mmHg. Miệng và các ngón tay, ngón chân rúm ró vào nhau, tôi thậm chí còn cảm giác được mạch máu như đang chạy tê buồn hết toàn thân.

anh_ba_nguyen_thi-thanh_phu_tho

Bà Nguyễn Thị Thanh, 58 tuổi (Ngõ Đức Thắng, Tổ 12, Phường Bạch Hạc, Khu Đoàn Kết, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ - SĐT: 0169 304 6744) 

Quãng thời gian ấy với bà Thanh đúng là những tháng ngày mệt mỏi vì bà luôn trong trạng thái sợ hãi khi luôn đau đầu, chóng mặt.

“Thời gian đó, lúc nào trong nhà tôi cũng có vỉ thuốc giảm đau đầu. Những hôm gội đầu thì đúng là như “tra tấn”, lúc cúi đầu xuống tôi có cảm giác như máu dồn xuống căng hết cả mặt. À, tôi còn bị toát mồ hôi rất nhiều, kể cả khi vừa tắm xong. Nên tôi còn bảo ông xã lắp cho tôi cái quạt ở trong nhà tắm nữa.

Đêm thì nằm trằn trọc mãi chẳng ngủ được. Càng không ngủ được tôi lại càng nằm suy nghĩ, lo lắng, luôn bị ám ảnh rằng “sát thủ huyết áp cao” sẽ sớm đưa mình đi sang thế giới bên kia”, bà Thanh cười nói.

Trữ Hạ Áp Ích Nhân hơn trữ gạo

Nhớ lại cơ duyên gặp gỡ “người bạn đời” TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân, bà Thanh cho biết: “Tháng 8/2014, chồng bà ngồi xem một chương trình sức khỏe trên kênh VTV2 và thấy giới thiệu TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân chiết xuất từ Địa Long – vị thuốc rất tốt giúp ổn định huyết áp và phòng ngừa các nguy cơ tai biến, ông liền gọi bà từ trong bếp ra xem.

Vì mắc bệnh và luôn sợ bị tai biến nên khi thấy có sản phẩm có thể giúp ổn định huyết áp là tôi thích lắm. Tôi liền lấy số điện thoại tư vấn gọi hỏi và ra nhà thuốc mua về dùng thử. Mỗi ngày, tôi vừa uống thuốc tây vừa kết hợp uống 6 viên TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân chia 2 lần, sáng 3 viên, tối 3 viên. Uống trong 3 tháng liên tục, tôi cảm thấy người khác hẳn”.

“Chuyển biến rõ ràng đầu tiên sau khi uống sản phẩm này là tôi thấy ăn ngon, ngủ ngon hơn hẳn, buổi tối nằm là ngủ một mạch tới sáng. Tôi cũng không còn thường xuyên bị hành hạ bởi những cơn đau đầu như trước nữa. Đo huyết áp thì luôn duy trì ở quanh mức 130, 135mmHg thôi.

huyet ap 3

 

Từ tháng 6/2015, huyết áp của tôi luôn duy trì ở mức 120, 125mmHg nên tôi giảm liều uống Hạ Áp Ích Nhân xuống còn 3 viên một ngày, sáng 2 viên, tối 1 viên. Tôi coi Hạ Áp Ích Nhân như người bạn đời của mình, chẳng ngày nào tôi bỏ uống. Lúc nào trong nhà tôi cũng có 3, 4 hộp, tôi trữ Hạ Áp Ích Nhân còn hơn cả trữ gạo ấy”, bà chia sẻ.

Nếu như trước đây, ngày nào bà cũng phải tự đo huyết áp, mỗi khi người khó chịu thì bà lại lôi máy ra đo, có hôm bà đo tới tận 7 lần thì nay, bà cho biết: “Bây giờ, cái máy đo huyết áp của tôi gần như để không vì rất ít khi tôi cảm thấy khó chịu như trước. Và quan trọng hơn nữa là tinh thần của tôi rất thoải mái, không còn lo lắng như trước nữa, tôi cũng không còn “cái mác” bệnh nhân trung thành của bệnh viện nữa.

Từ khi ra TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân mới có thêm thành phần Nattokinase và Hòe hoa, tôi thích lắm. Tôi càng thêm tin tưởng và tiếp tục mua đều đặn hơn về uống vì tôi nghe nói Nattokinase có tác dụng phòng ngừa tai biến giống như Địa Long rất tốt. Bây giờ, “sát thủ” huyết áp cao đã không còn là nỗi ám ảnh của tôi nữa, cứ vô tư vui vẻ mà sống với con cháu thôi”.

Chúng tôi rất mong nhận được chia sẻ về kinh nghiệm chữa bệnh cao huyết áp cũng như thắc mắc về bệnh của độc giả gửi về địa chỉ:

Email: [email protected]

TPBVSK Hạ Áp Ích Nhân có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Tư vấn: 0911.182.666 hoặc 024.7305.6199/ 028.7305.6199

Website: http://huyetapondinh.com

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn