‘Sát thủ’ hạ Thái Lan của tuyển Việt Nam nói gì khi về nước?

Thể thaoThứ Năm, 24/09/2015 03:54:00 +07:00

‘Sát thủ’ hạ Thái Lan của tuyển Việt Nam là tiền đạo Minh Nguyệt đã có những chia sẻ cảm xúc ngay sau khi cùng đồng đội đặt chân xuống sân bay Nội Bài.

(VTC News) - ‘Sát thủ’ hạ Thái Lan của tuyển Việt Nam là tiền đạo Minh Nguyệt đã có những chia sẻ cảm xúc ngay sau khi cùng đồng đội đặt chân xuống sân bay Nội Bài.

Đánh bại đại kình địch Thái Lan 2-0 ở lượt trận cuối bảng C, vòng loại thứ 2, Olympic Rio 2016 khu vực châu Á, tuyển nữ Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử giành vé dự vòng loại thứ 3 của một kỳ Thế vận hội. 
Đây tiếp tục là một kỳ tích của bóng đá nữ nước nhà. Và rõ ràng, những gì mà các cô gái Việt Nam đã, đang làm được rất đáng để tự hào, đồng thời là niềm mơ ước của những đồng nghiệp nam.
Thế nhưng thật đáng buồn khi thầy trò HLV Takashi về nước, họ lại không được người hâm mộ chào đón. Tại sân bay Nội Bài tối 23/9, Minh Nguyệt và đồng đội trở về trong lặng lẽ. Chỉ có đại diện của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ra đón đoàn mà gần như không có bóng dáng của một CĐV.
Nói về cảm giác bị “bỏ rơi” này, tiền đạo của tuyển Việt Nam cho biết, đây chuyện như cơm bữa, cô và các đồng đội đã quen với điều này nên không có gì bất ngờ hay buồn cả!
Minh Nguyệt không buồn khi bị bỏ rơi (Clip: Zing)
Về cú đúp bàn thắng vào lưới đại kình địch Thái Lan giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng, tiền đạo kỳ cựu Minh Nguyệt cho biết, đây không phải là lần đầu cô xé lưới đối thủ Thái Lan, nhưng 2 bàn thắng mà cô mới ghi được vẫn mang đến cho cô rất nhiều cảm xúc.
Clip Minh Nguyệt chia sẻ cảm xúc về cú đúp bàn thắng vào lưới Thái Lan (Clip: Zing)

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn