Sát nhân máu lạnh phát trực tiếp quá trình gây án trên Facebook gây phẫn nộ

Thế giớiThứ Ba, 18/04/2017 16:32:00 +07:00

Sau khi rút súng bắn chết một cụ già 74 tuổi không quen biết và phát trực tiếp cảnh tượng khủng khiếp này lên Facebook, tên tội phạm còn ngang nhiên tuyên bố sẽ tiếp tục tội ác của mình.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 16/4 tại khu vực gần hồ Erie, phía đông bắc thành phố Cleveland, Mỹ.

Theo nguồn tin từ cảnh sát địa phương, nghi phạm được xác định là Steve Stephens, 37 tuổi, người Mỹ gốc Phi, hiện làm việc tại một cơ quan chuyên chăm sóc trẻ em qua các dịch vụ về tâm thần, nuôi dưỡng và nhận nuôi. 

Sau khi thực hiện hành vi tội ác, nghi phạm bỏ trốn trên chiếc xe Ford Fusion màu trắng với biển số đăng ký tạm thời. 

Video: Nghi phạm phát trực tiếp cảnh giết người lên facebook

Cảnh sát sau đó đã ban hành lệnh truy nã khẩn cấp tên tội phạm nguy hiểm này, đồng thời cảnh báo người dân đề cao cảnh giác vì các đối tượng mà hắn nhắm đến là ngẫu nhiên. 

"Nghi phạm có vũ trang và rất nguy hiểm. Hắn phát trực tiếp cảnh giết người lên Facebook và tuyên bố thực hiện nhiều vụ giết người khác trước đó. Thông tin này vẫn chưa được xác thực, nhưng hãy gọi tới 911 nếu bạn nhìn thấy hắn", thông báo từ cảnh sát Cleveland, bang Ohio nêu rõ.

Hinh anh

Nghi phạm Steve Stephen. 

Ngay sau khi thông báo này được ban hành, giới chức Mỹ phát hiện một trang Facebook được cho là của nghi phạm, trong đó hắn nói rằng đã giết 12 người và khẳng định sẽ chỉ dừng lại cho tới khi được nói chuyện với một người phụ nữ.

Cảnh sát sau đó đã liên lạc với người phụ nữ này và khẳng định cô vẫn đang an toàn. Giới chức Cleveland cũng kêu gọi Stephens ra đầu thú bởi tất cả các thông tin về hắn đều bị nắm rõ.

>>> Đọc thêm: Thót tim xem cảnh sát lao ô tô vào máy bay chở tội phạm ma túy

Song Hy (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn