Sạt lở đất ở Lào Cai, 3 người thiệt mạng

Thời sựThứ Bảy, 14/04/2018 19:32:00 +07:00

Nhóm công nhân đang đào móng để xây nhà thì taluy phía trên đổ sập xuống, vùi lấp 4 người, trong đó 3 người chết, 1 người thương nặng.

Vụ sạt lở xảy ra vào khoảng 7h30 ngày 14/4, tại nhà số 83 đường Điện Biên (phường Duyên Hải, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai), khiến 4 người thương vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, một nhóm thợ hồ đang đào móng để xây nhà ở số 83 đường Điện Biên thì phần đất taluy phía trên bỗng đổ sập khiến 4 người bị vùi lấp. Thấy vậy, người dân nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng đến xử lý vụ việc.

sat lo dat

 Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân ra khỏi đống đống sạt lở. (Ảnh: Báo Lào Cai)

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường và cứu hộ 4 người gặp nạn. Đến 10h cùng ngày, 4 nạn nhân được đưa ra khỏi đống đổ nát.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Lê Quang Minh - Chủ tịch UBND TP Lào Cai cho biết, vụ tai nạn nghiêm trọng vùi lấp 4 người, trong đó, 2 nạn nhân chết tại chỗ, 1 nạn chết trên đường đi cấp cứu và 1 nạn nhân bị thương được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

Được biết, 3 nạn nhân là người dân xã Kim Sơn (huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) và 1 nạn nhân là người dân ở thành phố Lào Cai.

Video: Sạt lở đất ở Khánh Hòa

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn