SAPUWA 26 năm – Vững bước thành công

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 01/10/2018 10:46:00 +07:00

Trong tiết trời thu tháng 9 tươi đẹp đón mừng ngày lễ Quốc khánh 2/9 của dân tộc, công ty TNHH Nước Uống Tinh Khiết Việt Nam (SAPUWA) hân hoan kỷ niệm 26 năm xây dựng phát triển bằng buổi lễ long trọng và đầm ấm tại Khu du lịch Ninh Chữ - Ninh Thuận (26/09/1992 - 26/09/2018).

Từ những ngày đầu thành lập, thị trường nước uống tại Việt Nam còn bỏ ngõ chưa được chú trọng, số lượng nhân viên chỉ tầm hai chục người thì đến nay, SAPUWA đã xây dựng được hệ thống phòng ban hoàn chỉnh, chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên hơn 300 người, có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp, quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ, SAPUWA tự tin là doanh nghiệp tiên phong, là sản phẩm Việt đầu tiên đạt chứng nhận chất lượng Quốc tế, công ty đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vô chai PET tự động, công ty đầu tiên sản xuất kinh doanh nước uống tinh khiết đóng chai tại Việt Nam với công nghệ tiệt trùng bằng Ozone và đưa mô hình máy làm nước nóng lạnh vào sử dụng.

image001

Chất lượng là yếu tố tiên quyết cho sự phát triển bền vững của SAPUWA 

Với phương châm “Tận cùng của sự tinh khiết” và triết lý kinh doanh 04 “SẠCH: “Con người sạch, Nhà xưởng sạch, Sản phẩm sạch và Lợi nhuận sạch”, SAPUWA đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm khác nhau, phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của thị trường.

image002 4

Các sản phẩm của SAPUWA 

Nhằm hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất, SAPUWA không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ hiện có thông qua những chính sách đặc biệt như: Bảo trì/sữa chữa miễn phí máy nóng lạnh; cho khách hàng mượn máy nóng lạnh, tủ ướp lạnh khi khách có nhu cầu sử dụng; ghi nhận những ý kiến đóng góp từ khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ kịp thời; biếu nước cho khách hàng nhân dịp đặc biệt trong năm (sinh nhật, Lễ, Tết,…); trang bị các xe chuyên dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên giao hàng chuyên nghiệp để giao nước uống trực tiếp đến người tiêu dùng.

Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu nắm bắt thông tin về các hoạt động của SAPUWA: quy trình sản xuất chất lượng, chính sách kinh doanh, thông tin chuyên ngành, chương trình khuyến mãi… có thể truy cập vào website www.sapuwa.com và fanpage https://www.facebook.com/sapuwa1992 hoặc liên hệ với tổng đài 24/7 sẽ được phục vụ kịp thời, chu đáo.

Tại SAPUWA, trách nhiệm xã hội luôn được ưu tiên thực hiện và đó cũng là một trong những nét đẹp văn hoá truyền thống của SAPUWA – Văn  hoá nhân bản. Hàng năm, SAPUWA đồng hành cùng các đơn vị nhà nước, trường học, các tổ chức khuyến học, môi trường trong các hoạt động xã hội, từ thiện,… nhằm góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và chung tay xây dựng một xã hội phát triển bền vững.

Phát biểu tại buổi kỉ niệm 26 năm thành lập, Tổng Giám đốc Lê Như Vũ khẳng định: “Trải qua 26 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ Lãnh đạo, Cán bộ, Đảng viên, Đoàn viên, Công nhân viên và Người lao động SAPUWA đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được cấp trên giao phó, xây dựng SAPUWA trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất nước uống tinh khiết uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Đặc biệt, SAPUWA đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng danh hiệu Huân chương Lao động hạng Nhì, liên tục đạt chứng nhận Quốc tế về An Toàn Thực Phẩm ISO 22000:2005. Có được những thành tích đáng tự hào nêu trên, công lao trước hết thuộc về các thế hệ lãnh đạo, quản lý cũng như của toàn thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên và người lao động qua các thời kỳ đã đoàn kết đồng lòng, lao động và cống hiến không mệt mỏi với tinh thần trách nhiệm cao, đầy nhiệt huyết và sáng tạo. Nhân dịp này, SAPUWA một lần nữa tri ân công lao và sự đóng góp, cống hiến của các thế hệ người lao động tại công ty”.

image003 3

Chúc mừng sinh nhật 26 năm SAPUWA! 

Hơn ¼ thế kỉ hình thành và phát triển, SAPUWA vô cùng phấn khởi khi đạt được những thành tựu của ngày hôm nay. Nhưng, đạt được những thành quả đó mới chỉ là điều cần, chưa phải là điều kiện đủ để SAPUWA vững bước trên con đường hội nhập với môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Thay vào đó, toàn thể Ban lãnh đạo và CB-CNV SAPUWA không ngừng đổi mới, sáng tạo trong sản xuất kinh doanh, hoàn thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ để thích nghi với thị trường trong nước và quốc tế, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, mục tiêu kinh doanh vì sức khoẻ cộng đồng.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn