Sắp xuất hiện ‘Vua hài đất Việt’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/06/2011 01:15:00 +07:00

(VTC News)- Lần đầu tiên chương trình tìm kiếm những cá nhân có tài năng diễn xuất, những người có niềm đam mê thực thụ với nghệ thuật hài được tổ chức.

(VTC News) - Với mong muốn tìm kiếm một vua hài thực sự trong làng văn hóa, giải trí đất Việt, những thành viên ban giám khảo chương trình ‘Vua hài đất Việt’ sẽ là những người công tâm để lựa chọn ra được danh hiệu xứng đáng cho cuộc thi.

Lần đầu tiên chương trình tìm kiếm những cá nhân có tài năng diễn xuất, những người có niềm đam mê thực thụ với nghệ thuật hài được tổ chức với quy mô rộng lớn khắp các tỉnh thành trong cả nước. Chương trình này sẽ được tổ chức duy trì đều đặn hàng năm. 


 Nghệ sỹ Xuân Bắc phát biểu tại lễ cuộc họp báo

Phát biểu tạo cuộc họp báo ra mắt chương trình ‘Vua hài đất Việt’, đại diện các thành viên của ban giám khảo gồm nghệ sỹ Xuân Bắc, NDSD Hoàng Dũng, PGS-TS Nguyễn Thị Minh Thái cùng với các danh hài nổi tiếng khác như Xuân Hinh, Chí Trung, Hồng Vân… đã khẳng định, chương trình ‘Vua hài đất Việt’ được tổ chức sẽ là một sân chơi lành mạnh dành riêng cho những diễn viên không chuyên, không phân biệt lứa tuổi cũng chính vì thế danh hiệu ‘Vua hài đất Việt’ sẽ chỉ tồn tại trong chương trình này mà không liên quan đến ‘chiếu trên – chiếu dưới’ trong giới nghệ sỹ.

‘Hy vọng qua chương trình này sẽ tìm kiếm được nhiều nhân tài mới để bổ sung cho làng nghệ sỹ, diễn viên. Chương trình sẽ góp phần đem lại nụ cười tươi đẹp cho cuộc sống của chúng ta trong xã hội xô bồ như hiện nay’

Vòng sơ loại của Vua hài đất Việt sẽ chính thức khởi động vào tháng 7 tới đây trên phạm vi toàn quốc. Dự kiến vòng chung kết sẽ diễn ra vào cuối tháng 12 năm nay tại TP.HCM. Ngoài các giải thưởng trị giá 100 triệu đồng, 50 triệu đồng và 30 triệu đồng, Vua hài đất Việt 2011 còn trao giải thưởng cho thí sinh được bình chọn qua tin nhắn với số tiền 30 triệu đồng

Quang Tùng – Phan Mạnh
Bình luận
vtcnews.vn