Sập vữa trần phòng học, ba học sinh lớp 12 nhập viện

Giáo dụcThứ Ba, 20/03/2018 16:51:00 +07:00

Đang ngồi trong lớp học, một mảng trần lớn trong phòng học lớp 12A12 trường THPT Trần Nhân Tông (Hà Nội) sập xuống khiến ba học sinh nhập viện.

Sự việc xảy ra vào khoảng 13h45 ngày 20/3, tại phòng học 12A2 ở trường THPT Trần Nhân Tông (phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, TP Hà  Nội).

Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, khi các bạn học sinh lớp 12A2 đang ngồi trong phòng học thì một mảng vữa lớn rơi từ trên trần nhà rơi xuống chỗ nhiều bạn học sinh đang ngồi học.

Sau khi xảy ra sự việc, các bạn học sinh trong lớp cảm thấy không an toàn và rất hoảng sợ khi chứng kiến cảnh tượng trên xảy ra, có nhiều bạn khóc ngay trong lớp học.

sap tuong

 Hiện trường vụ sập trần phòng học.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo trường THPT Trần Nhân Tông xác nhận và cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, ban lãnh đạo nhà trường cùng các phụ huynh nhanh chóng có mặt đưa 3 học sinh bị thương đi cấp cứu.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên trường THPT Trần Nhân Tông có sự cố về cơ sở vật chất ảnh hưởng đến học sinh, giáo viên trong giờ học.

Trước đó, tháng 10/2017, học sinh và thầy cô giáo trường THPT Trần Nhân Tông cũng chứng kiến nhiều mảng vữa trần nhà tại nhiều lớp học bị vỡ, rơi xuống sàn.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn